Sun.abass คาเฟ่เปิดใหม่ มุมถ่ายรูปสุดแนวสายแฟห้ามพลาดพร้อมขนมชูโรสที่เคลมว่าเด็ด

Udomsuk SUN.ABSS
Sun.abass คาเฟ่เปิดใหม่ มุมถ่ายรูปสุดแนวสายแฟห้ามพลาดพร้อมขนมชูโรสที่เคลมว่าเด็ด

คะแนนรวม ช่วงราคา

การตกแต่งภายนอก
มุมถ่ายรูปภายนอกของคาเฟ่ sun.abss

Fashionable cafe

Sun.abss cafe เป็นคาเฟ่ที่เปิดใหม่ได้ไม่นานค่ะ เพื่อนอาจจะงงๆว่าตกลงแล้วชื่อคาเฟ่อ่านว่ายังไง จริงๆแล้วคาเฟ่แห่งนี้มีชื่อเต็มๆว่า Sun.alone but still shine ค่ะ ดูจากการตั้งชื่อร้านแล้วก็พอจะเดาออกแล้วว่าสไตส์คาเฟ่จะเป็นแบบไหน และเมื่อมาเยือนก็เกิดคาดมากๆ เพราะ Sun.abss cafe แห่งนี้ตกแต่งร้านได้ถูกใจสายแฟแน่นอน ไม่ว่าจะเป็นโลโก้ของร้านที่ตั้งอยู่ด้านนอกของคาเฟ่ หรือจะเป็นการตกแต่งภายในร้านที่ใช้ภาพ แฟชั่นทันสมัยสุดๆ นอกจากนั้น โทนสีที่ทางคาเฟ่ใช้ตกแต่งก็เข้ากัน colorful มากๆ เดี๋ยวจะหาว่าเราพูดโอเว่อไป มาเริ่มชมกันเลยดีกว่าค่ะ

การตกแต่งภายนอก
Iconic ประจำร้าน
การตกแต่งภายใน
สายแฟต้องถูกใจคาเฟ่แห่งนี้
การตกแต่งภายใน
การใช้สีภายใน colorful มาก

Thumps up Churros

ก่อนที่จะมา Sun.abss คาเฟ่ เราก็ได้ทำการเข้าไปดูเพจหลักของทางคาเฟ่ไม่ว่าจะเป็น Facebook , IG ก็เห็นว่าคาเฟ่แห่งนี้เค้านำเอาขนมชูโรสเป็นตัวขายของทางคาเฟ่ ในเมื่อทางคาเฟ่ว่าเด็ดมากเราก็เลยอยากมาลองค่ะ เมื่อเดินไปสั่งเมนูที่เค้าร์เตอร์สั่งอาหาร ก็สังเกตว่าทางคาเฟ่มีเมนูเครื่องดื่มที่นำชูโรสมาเป็น topping ด้วยก็ไม่รอช้าค่ะ จัดเครื่องดื่ม และ ชูโรส พร้อมช็อคโกแลตมาจิ้มด้วย แล้วก็เดินถ่ายรูปรอบๆคาเฟ่ และนั่งรอ

การตกแต่งภายใน
เค้าร์เตอร์สั่งอาหาร
การตกแต่งภายใน
มุมดึงดูดสายดื่มอย่างเรามาก
อาหารและเครื่องดื่ม
ลาเต้ชูโรสและชูโรสพร้อมช็อคโกแล็ต

ในส่วนของรสชาติการแฟลาเต้อร่อยค่ะ ไม่หวานและไม่ขมจนเกินไป มาในส่วนของชูโรสกันดีกว่า จานที่ทางคาเฟ่ใช้ก็เป็นชื่อเต็มของทางคาเฟ่ ดีไซน์ออกมาในแบบเครื่องใช้ อุปกรณ์ภายในร้านได้อย่างลงตัว สมแล้วที่เป็นคาเฟ่ถูกใจสายแฟ ในส่วนของรสชาติ กินเปล่าก่อนจิ้มช็อคโกแลต ก็กรอบอร่อยมากๆค่ะ ไม่เลี่ยนจนเกินไป ถ้ามองว่า 3 ชิ้นจะไม่อิ่ม แต่จริงๆแล้ว ทานไม่หมดนะคะคนเดียว ถ้าเพื่อนๆคนไหนชอบทานชูโรส คาเฟ่แห่งนี้ไม่ควรพลาดนะคะ

Service mind with kindness

อย่างที่เรากล่าวไปข้างต้นนั้นว่าคาเฟ่ Sun.abss เป็นคาเห่น้องใหม่เพิ่งเปิดได้ไม่นาน แต่การบริการของพนักงานก็น่ารักมากๆ เป็นกันเอง ให้คำแนะนำทุกอย่างในเรื่องของเมนูเครื่องดื่มและขนม และก่อนที่เราจะกลับเราทานวูโรสไม่หมด เลยขอให้ทางร้านห่อกลับบ้านให้ ทางเจ้าของร้านก็ออกมาห่อให้ด้วยตัวเองพร้อมสอบถาม รสชาติของขนมและเครื่องดื่ม พร้อมทั้งบอกว่าถ้ามีเรื่องติ ชม ยังไงก็สามารถบอกได้เลย และยังบอกอีกว่า ทางร้านเพิ่งเปิดถุงใส่กล่องขนมเลยไม่มี ซึ่งเราว่าเค้าใส่ใจลูกค้ามากๆ ถึงแม้จะไม่ใช่เรื่องที่เค้าจะต้องชี้แจ้งแต่ก็ยังเดินมาบอกและขอโทษด้วยตัวเองเลย

การตกแต่งภายใน
เค้าร์เตอร์รอรับของกลับบ้าน

สำหรับการเดินทางมายัง Sun.abss cafe แห่งนี้ สามารถมาบีทีเอส ลงสถานี อุดมสุข ทางออกทางเดียวกับศูนย์รถและนั่งวินมอเตอร์ไซต์เข้ามาได้ค่ะ หรือ สำหรับเพื่อนๆคนไหนอยากขับรถมาก็สามารถเปิด GPS มาได้เลย ทางคาเฟ่มีที่จอดรถบริการค่ะ

การตกแต่งภายนอก
บริเวณด้านหน้าคาเฟ่
ลานจอดรถ
ที่จอดรถจะอยู่ถัดจากคาเฟ่ไปนิดนึงนะคะ

สำหรับวันนี้ก็ขอจบการรีวิวเพียงเท่านี้ ไว้เจอกันใหม่ครั้งหน้านะคะ บ๊ายบายยย.

รีวิวคาเฟ่

บรรยากาศร้าน
รสชาติ
เมนู
Instagrammable
คะแนนรวม

ข้อมูลร้านค้า

ชื่อร้านSUN.ABSS
สถานีใกล้เคียงUdomsuk
ที่อยู่29/2 soi sukhumvit 66/1 sukhumvit road bangna bangkok 10260 Bangkoo, Bangkok 10260
Tel087 915 1426
เวลาทำการ9.00-16.00
URLhttps://www.facebook.com/profile.php?id=61555367131942
MAP URLhttps://maps.app.goo.gl/UUZCWG3jdy5ZKAta8
Map

Leave a comment