NANA Coffee Roasters บางนาคาเฟ่ที่โอบล้อมไปด้วยต้นไม้ใหญ่ สงบ ร่มรื่นเหมาะกับการพักผ่อน นั่งทำงานพร้อมจิบกาแฟ ในร้านสไตส์มินิมอล

Bang Na Nana Coffee Roasters Bangna
NANA Coffee Roasters บางนาคาเฟ่ที่โอบล้อมไปด้วยต้นไม้ใหญ่ สงบ ร่มรื่นเหมาะกับการพักผ่อน นั่งทำงานพร้อมจิบกาแฟ ในร้านสไตส์มินิมอล

คะแนนรวม ช่วงราคา

การตกแต่งภายใน
Tea bar

Minimal style with nature

NANA Coffee Roasters คาเฟ่ เพื่อนๆบางคนอาจจะคุ้นเคยกับชื่อนี้ เพราะร้านมีหลากหลายสาขามากๆ โดยแต่ละสาขาก็จะมีการตกแต่งที่มีเอกลักษณ์โดยเฉพาะของสาขานั้นๆ แต่ที่สาขาบางนาแห่งนี้ NANA Coffee Roasters มีการตกแต่งสไตส์มินิมอล ที่ล้อมรอบไปด้วยต้นไม้น้อยใหญ่ ในทุกๆพื้นที่ว่างของคาเฟ่แห่งนี้ การตกแต่ง NANA Coffee Roasters บางนา ตัวร้านจะใช้สีขาวทั้งหมด จึงทำให้ความรู้สึกของผู้มาเยือนนั้น ผ่อนคลายเหมือนได้มานั่งพักผ่อน หรือ มานั่งทำงานในสวนของธรรมชาติ พื้นที่ทางร้านค่อนข้างใหญ่ จึงทำให้สามารถจัดที่นั่งได้หลากหลาย ทั้งในสวน และห้องแอร์ แต่สิ่งหนึ่งที่เหมือนกันนั้นก็คือการเน้นแสงธรรมชาติ เพราะถึงแม้จะมีห้องแอร์ แต่ทั้งร้านก็จะใช้กระจกใสทั้งร้านเพื่อให้แสงธรรมชาติเข้าถึง

การตกแต่งภายนอก
ทางเดินเข้าร้าน
การตกแต่งภายนอก
ที่นั่งภายนอก
การตกแต่งภายใน
ที่นั่งภายในที่เน้นสีขาวเป็นหลัก
การตกแต่งภายนอก
ที่นั่งภายในสวนด้านนอก

Relexing and Peaceful place

นอกจากการตกแต่งภายนอกร้านแบบจัดเต็มแล้ว ภายในก็ตกแต่งจัดเต็มไม่แพ้กันค่ะ ที่นั่งภายในร้านจะถูกแบ่งสัดส่วนอย่างเหมาะสมกับพื้นที่แต่ละส่วน โดยในส่วนที่เป็นด้านหลัง มีพื้นที่ขนาดใหญ่ ทางคาเฟ่ก็จัดที่นั่งแบบโต๊ะยาว เพื่อรองรับกับลูกค้าที่มาเป็นกลุ่มคณะ เพื่อนั่งคุยงานกัน แต่ก่อนจะถึงพื้นที่ส่วนนั้นเราจะเดินผ่านถ้วยรางวัลที่ทางคาเฟ่ได้รับรางวัลมา และมีรูปถ่ายอธิบายความเป็นมาของกาแฟตั้งแต่ต้นน้ำยันปลายน้ำกันเลยค่ะ เพื่อนๆไม่ต้องกังวลนะคะว่านั่งทำงานภายในแล้วจะกลัวมีเสียงรบกวนหรือจะไม่มีวิวให้มองเพื่อพักสายตา เพราะที่นั่งทุกที่ภายในร้านสามารถมองเห็นวิวด้านนอกได้ทุกที่และได้รับแสงธรรมชาติอย่างทั่วถึงแน่นอนค่ะ

การตกแต่งภายใน
ถ้วยรางวัลแชมป์ Barista Thailand
การตกแต่งภายใน
ที่นั่งภายในร้าน
การตกแต่งภายนอก
ที่นั่งภายในสวนข้างคาเฟ่

Varieties of Food and Beverage

อย่างที่บอกไปข้างต้นว่าคาเฟ่แห่งนี้เหมาะกับการมานั่งพักผ่อน หรือ มานั่งคุยงานกัน ในส่วนของอาหารและเครื่องดื่มก็จัดเต็มเลยค่ะ ทั้งอาหารคาว-หวาน ,ชา-กาแฟ หรือ เครื่องดื่มจำพวก sparkling ทางร้านก็มีบริการ ในส่วนของอาหารเราจำไม่ได้ว่าจะมีจำหน่ายถึงกี่โมง แต่ที่รู้เพราะวันที่เราไป คือ ตอน 8 โมงเช้าค่ะ แต่ในส่วนของหวานนั้นเรียกได้ว่าจัดเต็มสุดๆเลยค่ะ มีให้เลือกหลากหลายมากๆ แต่ละอย่างก็น่ากินสุดๆ เครื่องดื่มก็มีทั้งชา กาแฟที่มีหลากหลายสายพันธุ์และความเข้มที่แตกต่างกันออกไป ถ้าเพื่อนๆสงสัยก็สามารถสอบถามที่เค้าร์เตอร์ได้เลยนะคะ น้องๆพนักงานที่นี้น่ารักมากๆ เอาหละมาชมกันดีกว่าว่าขนมและเครื่องดื่มที่เราเลือกทานนั้นคืออะไร

การตกแต่งภายใน
ไลน์เค้าร์เตอร์สั่งอาหารและเครื่องดื่ม
เมนูอาหารและเครื่องดื่ม
กาแฟส้มและเค้กถั่วพิทาชิโอ้
เค้กถั่วจัดเต็ม 3 ชนิดแน่ๆเลย

รสชาติกาแฟสำหรับเราจะออกรสเปรี้ยวนิดนึงที่ไม่ใช่จากน้ำส้ม อาจจะเป็นเพราะเมล็ดพันธุ์กาแฟที่ทางร้านคั่วเอง ในส่วนของเค้กก็อร่อยมาก เมล็ดถั่วที่ใช้ในเค้กนั้นคุณภาพดีมากเม็ดใหญ่กรอบอร่อยถึงแม้จะเอามาใส่ในเค้กแต่ก็รู้ได้เลยว่าคุณภาพที่เค้าใช้ เค้าคัดเกรดดีมากๆค่ะ เหมาะสำหรับคนรักสุขภาพและผู้สูงวัยมากๆค่ะ เพราะไม่มีความหวานหรือเลี่ยนจากน้ำตาลหรือเนยเลย

Full service with service mild

สิ่งนึงที่ประทับใจมาก ตอนเลี้ยวรถเข้ามาก็คือลานจอดรถของที่นี้กว้างขว้างมาก จอดรถได้เยอะมากๆค่ะ อีกอย่างทางคาเฟ่ก็จัดสรร แบ่งสัดส่วนตีเส้นอย่างเป็นระเบียบมากๆ และอีกสิ่งที่ประทับใจคือ ทางคาเฟ่มีตู้ชาร์จรถไฟฟ้าด้วย เหมาะสำหรับลูกค้าที่ขับขี่รถยนต์ไฟฟ้าค่ะ อาจจะดูเว่อร์ที่เราอวย แต่เราคิดว่าเป็นความใส่ใจของทางคาเฟ่นะคะที่นึกถึงลูกค้าที่จะมาเยือนทุกกลุ่มคน ทุกเพศ ทุกวัย แต่สิ่งที่สำคัญอีกอย่างมากๆที่ประทับใจนั้นก็คือ น้องๆพนักงานที่นี้บริการดี พร้อมให้คำแนะนำค่ะ ถ้าเพื่อนๆคนไหนชื่นชอบหรือมองหาที่สงบ ร่มรื่นในการนั่งทำงานหรือพักผ่อน คาเฟ่แห่งนี้ก็เป็นอีกที่ที่เราอยากแนะนำให้มากันนะคะ

ลานจอดรถ
ลานจอดรถ
ลานจอดรถ
สำหรับชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า

รีวิวคาเฟ่

บรรยากาศร้าน
รสชาติ
เมนู
Instagrammable
คะแนนรวม

ข้อมูลร้านค้า

ชื่อร้านNana Coffee Roasters Bangna
สถานีใกล้เคียงBang Na
ที่อยู่92 Bang Na-Trat Frontage Rd, Bang Na Tai, Bang Na, Bangkok 10260
Tel 065 496 4942
เวลาทำการ8 AM-5.30 PM.
URLhttps://www.facebook.com/nanacoffeeroasters.bangna/
MAP URLhttps://maps.app.goo.gl/wW2N2jHY5h4hRqFL7
Map

Leave a comment