Homeals Cafe&Bistro แหล่งพบปะสังสรรค์แห่งใหม่ย่านแบริ่ง-ลาซาล ที่มาพร้อมกับสไตส์มินิมอลที่นั่งชิลได้ทั้งกลางวันและกลางคืน

Bearing Homeals Cafe&Bistro
Homeals Cafe&Bistro แหล่งพบปะสังสรรค์แห่งใหม่ย่านแบริ่ง-ลาซาล ที่มาพร้อมกับสไตส์มินิมอลที่นั่งชิลได้ทั้งกลางวันและกลางคืน

คะแนนรวม ช่วงราคา

สวัสดีค่ะ เพื่อนๆห่างหายกันไปนานเลยสำหรับการรีวิวคาเฟ่ ต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยนะคะ สำหรับการกลับมาวันนี้เรามี คาเฟ่แห่งใหม่ที่เหมาะกับ Cafe lover และ Drinker เลย เพราะช่วงกลางวัน ทางคาเฟ่จะทำการขายเค้ก และ เครื่องดื่มจำพวก ชา กาแฟ และ ช่วงกลางคืนก็จะเปิดเป็นร้านอาหารที่ขาย อาหารและเครื่องดื่ม ค่ะ

Minimal Cafe and Bistro style

Homeals Cafe&Bistro แห่งนี้เพิ่งเปิด sofe opening ไปไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมานี้เองค่ะ เป็นคาเฟ่น้องใหม่ที่มาพร้อมกับ มินิมอลสไตส์ โดยการตกแต่งทั้งภายในและภายนอกจะเน้นเป็นสีขาวทั้งหมด แต่จะตัดด้วยสีพาสเทลของเฟอร์นิเจอร์จำพวกโต๊ะ เก้าอี้ โดยรวมแล้ว ตกแต่งออกมาได้น่ารักมากๆค่ะ ถ่ายรูปได้แทบจะทุกมุมของคาเฟ่เลย นอกจากนี้ทางคาเฟ่มีการจัดสรรที่นั่งหลากหลายมากๆ ทั้งโต๊ะไม้ บาร์ แม้กระทั้งที่นั่งขั้นบันได ที่ทางคาเฟ่จัดแบบนี้ก็เพราะว่าตอนกลางคืน ทางคาเฟ่เค้ามีดนตรีสดให้ฟังกันด้วยนะซิ

การตกแต่งภายนอก
โซนนั่งภายนอก
การตกแต่งภายมร
โซนนั่งภายในร้าน
การตกแต่งภายใน
ที่นั่งขั้นบันไดภายในคาเฟ่

Enjoy the moment

เราสามารถพูดได้เต็มปากเลยว่าการมายัง Homeals Cafe&Bistro เราสามารถพักผ่อนและสนุกกับช่วงเวลาที่อยู่คาเฟ่มากๆ อาจจะเป็นเพราะการตกแต่งที่เป็นสีขาวเลยทำให้เราผ่อนคลาย สบายตา พร้อมกับการใช้เวลากับคนที่เป็น comfort zone ด้วยเลยทำให้รู้สึกว่าการดื่มกาแฟ และ ทานขนม มันอร่อยขึ้นด้วย แต่จริงๆกาแฟและเค้กของคาเฟ่ก็อร่อยมากๆ ที่จริงอยากทานอาหารด้วย แต่ทางคาเฟ่แจ้งว่า การบริการอาหารจะมีในช่วงเย็นเป็นต้นไป หลังจากดื่มกาแฟได้สักพักก็หามุมถ่ายรูป อย่างที่บอกว่าทุกมุมของคาเฟ่ถ่ายรูปออกมาแล้ว มินิมอลสุดๆ

การตกแต่งภายใน
มุมนี้ถูกใจสายมินิมอลเลย
การตกแต่งภายนอก
โซนภายนอกก็มีมุมถ่ายสวยๆ
การตกแต่งภายนอก
โต๊ะบาร์ก็ยังออกมาแบบมินิมอล

Life is short, eat dessert first

ถึงแม้ว่าจะแอบเสียดายที่ไม่ได้ทานอาหารของคาเฟ่ แต่ก็ไม่เสียใจที่ได้ทานเค้ก และ กาแฟของที่นี้ค่ะ ในส่วนของหวาน ทางคาเฟ่มีขายหลากหลายมาก ทั้งเค้กช็อคโกแลต เค้กผลไม้ต่างๆ และ ครัวซองค์ ไอศรีม ก็มีขายค่ะ ในวันที่เราไปนั้นเป็นช่วงเวลาเปิดพอดี เลยได้ถ่ายเค้กและขนมอื่นๆ ได้เต็มตู้เลยค่ะ ส่วนเมนูเครื่องดื่มก็มีทั้งกาแฟ และ น้ำชงให้เลือกเลย แต่ช่วงกลางคืนที่คาเฟ่แห่งนี้มีคราฟเบียร์จำหน่ายด้วยค่ะ

เค้าเตอร์สั่งอหาร
เค้าร์เตอร์สั่งเครื่องดื่มและขนมหวาน
อาหารและเครื่องดื่ม
ตู้ขนม และ ครัวซองค์
Homeals coffee + shine muscat cake

เครื่องดื่มและเค้กที่เราสั่งก็คือ Homeals coffee ซึ่งเป็น Signature ของทางคาเฟ่ สิ่งที่เป็นเอกลักษณ์ของกาแฟแก้วนี้นั้นก็คือ การเพิ่ม พุดดิ้งเป็นท็อปปิ้ง ผสมกับกาแฟ เหมือนการดื่มชานมใส่ไข่มุก แต่อันนี้เป็นกาแฟใส่พุดดิ้งนม ที่ทางคาเฟ่ทำเองค่ะ ในส่วนของรสชาติ กาแฟเข้มข้นหวานน้อย อร่อยค่ะ เมื่อดื่มเข้าไปผสมกับพุดดิ้งนม ก็อร่อยไปอีกแบบ อยากบอกว่าทางคาเฟ่ใส่พุดดิ้งมาให้จุกๆเลยค่ะ สมกับราคาและคุณภาพจริง มาต่อกันที่รสชาติของเค้กองุ่นไซมัสคัสชิ้นนี้ ถือว่าอร่อยค่ะ ชอบตรงที่ไม่หวานมาก ผู้สูงอายุทานได้ เพราะคุณป้าของเราทานคนเดียวเกือบหมดเลยค่ะ เราได้ทานไปไม่ถึง 3 คำ ชอบที่สุดตรงคุณภาพของวัตถุดิบที่ทางคาเฟ่ใช้ คือ คุณภาพกับราคาถือว่าไปด้วยกันได้ดีเลยค่ะ

Pin destination

การเดินทางมายัง Homeals Cafe&Bistro สามารถมาได้ทั้ง 2 วิธีเช่นเคย นั้นก็คือ นั่งรถไฟฟ้า ลงสถานีแบริ่ง ลงฝั่งลาซาลและนั่งวินมอเตอร์ไซค์มาได้ค่ะ หรือ ถ้ามาโดยรถส่วนตัว ก็สามารถเปิด GPS พิมพ์ชื่อร้านมาได้เลยค่ะ และไม่ต้องห่วงนะคะ ทางคาเฟ่มีบริการที่จอดรถกว้างขว้างค่ะ แต่คาเฟ่ไม่ได้อยู่ติดถนนนะคะ ต้องเลี้ยวเข้ามาในซอยประมาณ 100 เมตรค่ะ อย่าขับเลยนะคะ เพราะถ้าเลยต้องไปยูเทินตรงไฟแดงอีกรอบนึง

การตกแต่งภายใน
มุมถ่ายรูปสวยๆในร้าน
การตกแต่งภายใน
โต๊ะนั่งหลากหลายแบบที่ทางคาเฟ่จัดสรร
การตกแต่งภายใน
มุมบริการตนเองหลังรับเครื่องดื่ม

สุดท้ายก่อนจะจบรีวิวนี้ ขอฝากว่าเพื่อนๆคนไหนที่อยากหาสถานที่พบปะสังสรรค์ หรือ นัดเจอกันวันหยุด Homeals Cafe&Bistro แห่งนี้เป็นสถานที่อีกแห่งนี้ที่เราแนะนำเลยค่ะ แล้วกลับมาพบกันใหม่เดือนหน้านะคะ บ๊ายบายย.

รีวิวคาเฟ่

บรรยากาศร้าน
รสชาติ
เมนู
Instagrammable
คะแนนรวม

ข้อมูลร้านค้า

ชื่อร้านHomeals Cafe&Bistro
สถานีใกล้เคียงBearing
ที่อยู่555/5 ถนน แบริ่ง - ลาซาล, Khwaeng Bang Na, Bang Na, Bangkok 10260
Tel092 496 5544
เวลาทำการ11:00 AM - 01:00 AM
URLhttps://www.facebook.com/homealscafeandbistro
MAP URLhttps://maps.app.goo.gl/Bw1WuVkXyheaBrmg8
Map

Leave a comment