A.SKETCH CAFE & STUDIO สุดชิคย่านอุดมสุข มาพร้อมกิจกรรมอาร์ทอย่างเพ้นท์เค้กและวาดรูป

Udomsuk A SKETCH CAFE
A.SKETCH CAFE & STUDIO สุดชิคย่านอุดมสุข มาพร้อมกิจกรรมอาร์ทอย่างเพ้นท์เค้กและวาดรูป

คะแนนรวม ช่วงราคา

สวัสดีค่ะเพื่อนๆวันนี้เรากลับมาพร้อมกับการรีวิวคาเฟ่แหวกแนว(อีกแล้ว) โดยคาเฟ่แห่งนี้มีชื่อว่า A.SKETCH CAFE ที่เป็นทั้งคาเฟ่สุดอาร์ทและสตูดิโอถ่ายภาพสุดชิค ในย่านอุดมสุขกันค่ะ

การตกแต่งภายนอก
ทางเข้า A.SKETCH CAFE & STUDIO

Classic white house

A.SKETCH CAFE จะตั้งอยู่ในซอยเพราะฉะนั้นการสังเกตที่เด่ดชัดมากๆเลยนั้นก็คือ เมื่อเลี้ยวเข้าซอยมาก็จะเจอกับประตูสีเหลืองที่ต่อให้บานใหญ่แต่ก็ไม่สามารถบดบังตัวบ้านสีขาว 2 ชั้นที่มีขนาดใหญ่ได้เลย และเมื่อเดินผ่านประตูเข้ามาก็ทำให้เห็นขนาดและพื้นที่ของตัวบ้านว่ากว้างขว้างขนาดไหน แต่ก่อนที่จะเดินไปยังตัวคาเฟ่ พื้นที่ข้างหน้าก็มีมุมถ่ายรูปสวยๆที่ทางคาเฟ่ตกแต่งไว้ให้ลูกค้าได้สนุกกับการถ่ายรูปกันค่ะ

การตกแต่งภายนอก
มุมกำแพงสีขาวหน้าบ้าน
การตกแต่งภายนอก
การตกแต่งภายนอก

Multi-function cafe

เพื่อนๆคงทราบกันเราว่า A.SKETCH CAFE แห่งนี้นอกจากจะเป็นคาเฟ่แล้วก็ยังเป็นสตูดิโอด้วย เมื่อเข้ามาภายในตัวคาเฟ่แล้วก็จะพบกับการตกแต่งที่เป็นสตูดิโอเลย ไม่ว่าจะเป็นโต๊ะ ไฟถ่ายรูปที่ใช้ในสตูดิโอ แต่ทาง A.SKETCH CAFE ก็ยังมีการตกแต่งบางมุมที่ยังคงเป็นคาเฟ่อยู่ด้วยการตกแต่งด้วยภาพวาดสีสันหลากหลายตามกำแพง และภาพวาดบางภาพก็เป็นภาพที่ลูกค้าวาด หรือ ทางคาเฟ่วาดแล้วนำมาตั้งโชว์ และก็ยังมีขาตั้งภาพสำหรับวาดรูป เพื่อให้ลูกค้ามีมุมถ่ายรูปสวยๆกันค่ะ

การตกแต่งภายใน
อุปกรณ์การเซ็ตฉากของสตูดิโอ
การตกแต่งภายใน
การตกแต่งด้วยภาพวาดต่างๆ
การตกแต่งภายในร้าน
รูปภาพหลากหลาสีสันที่ใช้ตกแต่งภายในร้าน

Creation by our feeling

นอกจากจะเป็นคาเฟ่ที่ขายน้ำและอาหารแล้ว ทาง A.SKETCH CAFE ก็ยังมีความพิเศษอีก 2 อย่างนั้นก็คือ การเพ้นท์หน้าเค้กด้วยตัวเอง กับ การวาดภาพ ซึ่งลูกค้าที่สนใจก็สามารถสั่งได้เลยที่เค้าร์เตอร์สั่งอาหาร โดยเมนูเครื่องดื่มและขนมของทางคาเฟ่ ก็ไม่ได้หลากหลายมาก แต่ก็มีขายทั้งกาแฟ และ น้ำผลไม้ค่ะ โดยไซส์ของเค้กก็จะมี 3 ขนาด เล็กกลาง ใหญ่ ต่างไซส์ก็ต่างราคา เช่นเดียวกับภาพวาดค่ะ เค้กที่ทางร้านให้ก็จะเป็นเค้กเนยสดค่ะ พร้อมกับถาดสี และ พู่กัน อุปกรณ์พร้อมเพ้นท์มากค่ะ เอาหละมาดูกันดีกว่าว่า เราสั่งอะไรมาบ้าง

เค้าร์เตอร์
เค้าร์เตอร์สั่งอาหารและเครื่องดื่ม พร้อมบริการน้ำดื่มฟรี
อาหารและเครื่องดื่ม
เค้กเนยสดไซส์เล็ก พร้อมกับ น้ำราสเบอร์รี่แอปเปิ้ล
การตกแต่งภายในร้าน
โต๊ะนั่งภายในร้าน

หลังจากสั่งขนมและเครื่องดื่มเสร็จแล้วเราก็เลือกที่จะนั่งโต๊ะแบบนี้ เพราะคิดว่าโต๊ะเหมาะสมกับความถนัดของเรา ทำให้เราสามารถเพ้นท์เค้กได้ถนัด แต่ถ้าเพื่อนๆคนไหนตัวสูงเกรงว่าจะเพ้นท์ไม่ถนัดไม่ต้องห่วงนะคะ ภายในร้านมีโต๊ะนั่งหลากหลายแบบ เพื่อนๆสามารถเลือกนั่งได้ตามความถนัดเลยค่ะ เมื่อเค้กยกมาวางข้างหน้าเราก็ไม่รอช้าลงมือเพ้นท์เลยค่ะ ใช้เวลาไม่นานก็เสร็จ แต่เราไม่กล้าโชว์รูปที่เราเพ้นท์นะคะ เอาให้เป็นความลับต่อไป อ่อ ลืมบอกว่าเค้กไซส์เล็กเริ่มต้นราคา 199 บาทค่ะ หลังจากเพ้นท์เสร็จแล้วเพื่อนๆก็สามารถแจ้งกับพนักงานของทางคาเฟ่เพื่อของใส่กล่องกลับบ้านได้เลย

It’s the best thing since sliced bread

หลังจากได้เค้กกลับบ้านแล้ว เราก็เอาไปให้คนที่เราตั้งใจทำให้เค้าทาน เราคิดว่ามันเป็นสิ่งที่ดีมากๆ เพราะเราว่ามันก็เป็นวิธีแสดงความรักกันอย่างนึง คนทำก็มีความสุข คนรับก็มีความสุขยิ่งกว่า แต่เหนือสิ่งอื่นใดคือเค้กเนยสดของทางคาเฟ่อร่อยมาก กิน 2 คน สามารถกินหมดได้ในครั้งเดียว เพราะอร่อยมากจริงๆค่ะ เพื่อนๆคนไหนอยากลองเพ้นท์เป็นเค้กวันเกิด หรือวันสำคัญต่างๆก็สามารถมาลองเพ้นท์กันได้นะคะ ที่ A.SKETCH CAFE ก่อนจากกันเราก็มีรูปมุมต่างๆของคาเฟ่มาฝากเพื่อนๆด้วยค่ะ

การตกแต่งภายใน
โต๊ะนั่งภายในร้าน
การตกแต่งภายใน
มุมถ่ายรูปสวยๆ
การตกแต่งภายใน
กล้องฟิมล์หลากหลายแบบ

เป็นยังไงบ้างค่ะกับการรีวิวคาเฟ่ครั้งนี้ น่าสนใจสุดๆกันเลยใช่ไหม ถ้าเพื่อนสนใจอยากที่จะไปคาเฟ่แห่งนี้ การเดินทางก็สามารถไปได้ทั้ง 2 แบบค่ะ คือ ขับรถยนต์ไปโดยเปิด Google map แต่ขอบอกก่อนนะคะว่าที่จอดรถค่อนข้างน้อยค่ะ และอีกวิธีก็คือ นั่ง Bts อุดมสุข ออกทางออกหมายเลข 4 แล้วนั่งวินมอเตอร์ไซต์เข้ามาได้เลยค่ะ สำหรับวันนี้ขอจบการรีวิวเพียงเท่านี้นะคะ ไว้กลับมาเจอกันอีกครั้งหน้า บ๊ายบายย

รีวิวคาเฟ่

บรรยากาศร้าน
รสชาติ
เมนู
Instagrammable
คะแนนรวม

ข้อมูลร้านค้า

ชื่อร้านA SKETCH CAFE
สถานีใกล้เคียงUdomsuk
ที่อยู่311/1 Soi Sukhumvit 66/1, แขวงพระโขนงใต้ Phra Khanong, Bangkok 10260
Tel080 230 1180
เวลาทำการ9.00-19.00
URLhttps://www.facebook.com/a.sketchcafe
MAP URLhttps://maps.app.goo.gl/CdfVKzvc2UkXk3q96
Map

Leave a comment