IRL Coffee bar station คาเฟ่โมเดลรถไฟโดยสารญี่ปุ่นสุดแนว ย่านอุดมสุข

Udomsuk IRL Coffee Bar Station
IRL Coffee bar station คาเฟ่โมเดลรถไฟโดยสารญี่ปุ่นสุดแนว ย่านอุดมสุข

คะแนนรวม ช่วงราคา

สวัสดีค่ะเพื่อนๆวันนี้เรากลับมาพร้อมกับรีวิวคาเฟ่แนวสตรีทที่แปลกตาไม่เหมือนคาเฟ่ไหนๆ เพราะคาเฟ่แห่งนี้ร้านเค้าจำลองแบบมาจากรถไฟโดยสารญี่ปุ่น คาเฟ่แห่งนี้มีชื่อว่า IRL Cafe ซึ่งย่อมาจากคำว่า In Real Life หรือ แปลเป็นไทยได้ว่า ในชีวิตจริงค่ะ โดยคาเฟ่แห่งนี้นอกจากภายนอกจะจำลองรูปแบบร้านเป็นรถไฟโดยสารของประเทศญี่ปุ่นแล้ว ภายในของร้านก็ยังตกแต่งเป็นรถไฟด้วยค่ะ

การตกแต่งภายนอก
การตกแต่งหน้าร้านคาเฟ่

Next station Japan

IRL Coffee bar station ออกแบบคาเฟ่เป็นธีมรถไฟใต้ดินของประเทศญี่ปุ่น ไม่โดยเฉพาะเพียงแต่ด้านนอก แต่ด้านในของคาเฟ่ก็ยังตกแต่งเป็นธีมรถไฟใต้ดิน ไม่ว่าจะเป็นโต๊ะ เก้าอี้ หรือ แม้แต่เค้าร์เตอร์ชงน้ำ ทางคาเฟ่ก็สามารถดัดแปลงสเตชั่นเข้ากับธีมรถไฟสุดๆไปเลย เมื่อเดินเข้าไปแล้วก็ให้ฟิวเหมือนอยู่รถไฟที่ญี่ปุ่นจริงเลยค่ะ จะหาว่าเราเว่อร์ไปงั้นก็มาชมภาพกันเลยดีกว่า

การตกแต่งภายนอก
ประตูทางเข้าร้านก็ให้ฟิวรถไฟแล้ว
การตกแต่งภายใน
โต๊ะและเก้าอี้นั่งภายในร้าน แถมมีแผนที่รถไฟใต้ดินของญี่ปุ่นด้วย
การตกแต่งภายใน
มีราวจับกันล้มด้วย

Enjoy eating on the train

การมาคาเฟ่ธีมรถไฟก็ทำให้ฉีกกฎของการห้ามรับประทานอาหารและเครื่องดื่มบนไฟไปได้เลย เพราะที่คาเฟ่แห่งนี้มีเมนูเครื่องดื่มและขนมมากมาย ให้เลือกทานกัน ไม่ว่าจะเป็นเมนูกาแฟ มัทฉะ หรือ เมนู non-coffee อีกมากมาย สามารถเลือกทานตามใจลูกค้าได้เลย ใครที่ไม่ดื่มนมวัว ทางคาเฟ่ก็นมโอ๊ค ให้เลือกกัน ในส่วนเมนูขนมนั้นก็เป็นพวก ครัวซองค์ไส้ต่างๆ และ Baby Castella หรือขนมไข่ญี่ปุ่นนั้นเองค่ะ

เมนูเครื่องดื่ม
รายการเครื่องดื่ม
เมนูขนม
เมนูขนม

Have a blast

หลังจากยืนเลือกเครื่อดื่มและขนมอยู่นาน เราก็ตัดสินใจเลือกได้ โดยเครื่องดื่มที่เราเลือกนั้นก็คือ Matcha-orange ส่วนขนมก็คือ Baby Castella ในส่วนของเครื่องดื่มรอไม่นานค่ะ แต่ถ้าเป็นขนมทางคาเฟ่จะทำใหม่ ร้อนๆมาเสิร์ฟให้ที่โต๊ะค่ะ

เครื่องดื่ม
Matcha-orange
เมนูขนม
Baby Castella มาพร้อมกับ นูเทลล่า

หลังจากได้เครื่องดื่มและขนมแล้ว ก็ถึงเวลาชิมรสชาติกันเลย เราเริ่มจาก Matcha-orange ก่อนเลย เพราะโดยส่วนตัวคิดว่าเป็นอะไรที่ไม่น่าจะเข้ากันได้ระหว่างมัทฉะกับน้ำส้ม เลยลองสั่งมา แต่ก็เกินคาดมากๆว่ามันเข้ากันได้ดีมากๆ กินได้ไม่ขมและไม่หวานจนเกินไป และอีกอย่างเหมาะกับคนที่ไม่ชอบน้ำตาลด้วย เราถือว่าให้เมนูนี้เป็นเมนูในดวงใจอีกหนึ่งเมนูเลย ส่วนรถชาติของ Baby Castella ทานคู่กับ นูเทลล่าก็อร่อยค่ะ ไม่หวานมากจนเกินไป ปริมาณที่ทางคาเฟ่ให้ก็เยอะมากในราคา 80 บาท เราไม่สามารถทานคนเดียวหมดได้ เลยขอทางร้านใส่ถุงกลับบ้านค่ะ

IRL Coffee bar station branches

การตกแต่งภายนอก
คาเฟ่ IRL Coffee bar station

เพื่อนๆหลายคนอาจจะคุ้นเคยเห็นและเคยได้ยิน คาเฟ่ธีมรถๆฟกันมาบ้างแล้ว เพราะว่า IRL Coffee bar station นั้นมีหลายสาขามากๆ เพื่อนๆก็สามารถไปตามสาขาที่ตัวเองสะดวกได้เลย หรือ สามารถเข้าไปเช็คได้ที่ https://www.facebook.com/inreallifecoffeebar ค่ะ แต่สาขาที่เราไปนั้นก็คือ สาขาอุดมสุข ที่สามารถเดินทางได้ทั้งรถไฟฟ้า ลงสถานีอุดมสุข นั่งวิตมอไซค์เข้ามา 1 กิโลเมตร หรือ ถ้าขับรถส่วนตัวมาทางร้านก็มีบริการที่จอดรถให้ค่ะ

สำหรับวันนี้เราก็ขอตัวไปก่ิน แล้วกลับมาพบกันใหม่ครั้งหน้านะคะ บ๊ายบายย

รีวิวคาเฟ่

บรรยากาศร้าน
รสชาติ
เมนู
Instagrammable
คะแนนรวม

ข้อมูลร้านค้า

ชื่อร้านIRL Coffee Bar Station
สถานีใกล้เคียงUdomsuk
ที่อยู่Udom Suk 25 Alley, Bang Na Nuea, Bangna, Bangkok 10260
Tel092 682 4688
เวลาทำการMon-Thu 8.00-16.30 Fri-Sun 9.00-18.00
URLhttps://www.facebook.com/inreallifecoffeebar
MAP URLhttps://maps.app.goo.gl/bGNvJT42CfLypYaJA
Map

Leave a comment