YUME MATCHA คาเฟ่ที่ยกเสาแดงญี่ปุ่นมาวางใจกลางย่านแบริ่ง

Bearing YUME Matcha ゆめ
YUME MATCHA คาเฟ่ที่ยกเสาแดงญี่ปุ่นมาวางใจกลางย่านแบริ่ง

คะแนนรวม ช่วงราคา

สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้กลับมาพบกันอีกครั้ง ในครั้งนี้เรากลับมาพร้อมกับคาเฟ่ที่คนรักมัทฉะชาเขียวห้ามพลาดเด็ดขาด เพราะคาเฟ่แห่งนี้ได้รวมชนิดของชาเขียวพรีเพียมจากญี่ปุ่น มาให้เพื่อนๆได้ลองกันถึง 6 ชนิดกันเลยทีเดียว คาเฟ่แห่งนี้ ชื่อว่า YUME Matcha ゆめ ตั้งอยู่ย่านแบริ่งซอย 29 ค่ะ

การตกแต่งภายนอกร้าน
ทางเข้าร้าน
  • Remarkable red door

คาเฟ่ YUME Matcha ゆめ จะอยู่ติดถนนเลยนะคะ แต่เพื่อนๆไม่ต้องกังวลเรื่องที่จอดรถ เพื่อนๆสามารถจอดรถได้ท้้งหน้าร้านอาหารญี่ปุ่นและคาเฟ่ค่ะ เพราะเป็นเจ้าของเดียวกัน จุดเด่นที่ทำให้สามารถมองเห็นคาเฟ่ YUME Matcha ゆめ นั้นก็คือ ทางเข้าประตูสีแดง และการตกแต่งภายนอกคาเฟ่ แนวสตีทของประเทศญี่ปุ่น ซึ่งเป็นจุดแลนด์มาร์คถ่ายรูปได้ดีเลยทีเดียว นอกจากจะมีถนนจากประเทศญี่ปุ่นแล้ว ทางคาเฟ่ก็ยังมีการตกแต่งที่นั่งข้างนอกร้านแบบญี่ปุ่นอีกด้วย

การตกแต่งภายนอก
โต๊ะนั่งด้านอก
การตกแต่งภายนอก
โต๊ะนั่งภายนอก

จากรูปเพื่อนๆจะเห็นว่าคาเฟ่แห่งนี้มีบริการพื้นที่นั่งให้ลูกค้าเยอะมาก และทุกที่นั่งก็สามารถถ่ายรูปออกมาสวยทุกมุมเลยค่ะ หลังจากถ่ายรูปข้างนอกเสร็จแล้วก็เข้ามาชมการตกแต่งภายในร้านกันเลยค่ะ ว่าจะเป็นยังไง

การตกแต่งภายนอกร้าน
ประตูทางเข้าร้าน

เมื่อเปิดประตูเข้ามาภายในร้านก็จะพบกับเค้าร์เตอร์สั่งเครื่องดื่มและโต๊ะนั่งภายไม่ร้านไม่ค่อยมากนัก เพราะภายในคาเฟ่จริงๆนั้น พื้นที่ไม่ค่อยมากค่ะ แต่เราโชคดีไปวันธรรมดา ลูกค้าภายในเลยไม่มากนัก หลังจากเข้ามาวางของโต๊ะแล้วก็เดินไปสั่งเครื่องดื่มที่เค้าร์เตอร์ค่ะ

การตกแต่งภายใน
เค้าร์เตอร์สั่งอาหาร
  • Specialist green tea

หลังจากที่ยืนดูเมนูขนมและเครื่องดื่มสักพัก น้องพนักงานก็สอบถามว่ามาที่คาเฟ่ครั้งแรกรึเปล่า เราเลยพยักหน้า พนักงานทางร้านขอขออนุญาติแนะนำชาเขียวที่คาเฟ่มีขาย ก็จะแบ่งออกเป็น 6 ชนิด ซึ่งแน่นอนว่าเราจำไม่ได้ว่ามีอะไรบ้าง แต่ที่จำได้บ้างก็จะมี ออกรสชาติขม,กลิ่นขนมปังไหม้,กลิ่นถั่วอัลมอนด์ ค่ะ นอกจากแนะนำชนิดของชาเขียวแล้วก็ยังแนะนำ เครื่องดื่มที่ขายดีของทางร้านด้วย เราก็เลยสั่งเครื่องดื่มและขนมมาทานอย่างละ 1 อย่างค่ะ

เค้าร์เตอร์สั่งอาหาร
สำหรับใครทานนมวัวไม่ได้ ทางร้านก็มีนมโอ๊คค่ะ
การตกแต่งภายน
นอกจากสั่งเครื่องดื่มตรงนี้แล้ว พนักงานก็ชงกันสดๆตรงนี้เลยค่ะ
อุปกรณ์ทำเครื่องดื่ม
อุปกรณ์ในการชงชาเขียว

กลับมานั่งรอที่โต๊ะรอไม่นานเครื่องดื่มและขนมที่สั่งก็มาเสิร์ฟค่ะ เครื่องดื่มที่เราสั่งก็จะเป็น MATCHA COCONUT และในส่วนของขนมก็จะเป็น Rare Cheese Cake ค่ะ และนี้คือหน้าตาของเครื่องดื่มและขนมค่ะ

เมนูอาหาร
MATCHA COCONUT & Rare Cheese Cake
เมนูอาหาร
Rare Cheese Cake (150.)
  • First impression

ครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่เคยลองดื่มชาเขียวผสมน้ำมะพร้าว อยากบอกว่าอร่อยมากกก อร่อยเกินเบอร์มากค่ะ สำหรับเพื่อนๆคนไหนชอบชาเขียวรสชาติขมปนหวานเราแนะนำเลยค่ะว่าต้องลองเมนูนี้ 100/10 ไปเลยปังๆๆสำหรับเมนูนี้ ในส่วนของขนม Rare Cheese Cake ก็อร่อยค่ะไม่หวานมากจนเกินไป ชั้นล่างจะเป็นแคร็กเกอร์บด ท็อปด้วยครีมและท็อปปิ้งด้วยสตอเบอร์ที่รสชาติหวานอมเปรี้ยว ถือว่าลงตัวอร่อยดีค่ะ แต่อยากจะบอกว่านอกจากจะมีชาเขียวให้เลือกมากมายแล้ว ในส่วนขนมก็จะมีเมนูขนมที่ทำจากถั่วแดงเยอะมากให้เลือกกันค่ะ เพื่อนๆคนไหนเป็นสายชาเขียวถั่วแดงห้ามพลาดเลยนะคะสำหรับคาเฟ่ YUME Matcha ゆめ

การตกแต่งภายใน
โต๊ะนั่งทานเครื่องดื่มภายใน
ภายในร้านตกแต่งด้วยถ้วยชงชาเขียวหลากหลายแบบ
ลานจอดรถ
บริเวณหน้าร้านมีพื้นที่จอดรถ
  • Map

สำหรับการเดินทางมายัง YUME Matcha ゆめ คาเฟ่ ก็สามารถมาได้ทั้ง 2 ทาง คือ รถยนต์ส่วนตัวก็สามารถตั้ง GPS ชื่อคาเฟ่ได้เลยค่ะ โดยคาเฟ่จะอยู่แบริ่งซอย 29 ติดกับิร้าน VT แหนมเนือง และ ร้านซูชิมั๊ย วิธีที่ 2 คือ BTS แบริ่งฝั่งเดียวกับทางลงคลินิคหมอฟัน เดินมาหน้าปากซอยเรียก วินมอเตอร์ไซค์เข้ามาได้เลยค่ะ

เป็นยังไงบ้างค่ะ สำหรับการรีวิว YUME Matcha ゆめ คาเฟ่ของเราในครั้งนี้ ถ้าเพื่อนๆคนไหนมีคาเฟ่แนะนำก็สามารถทิ้งคอมเม้นไว้ได้เลยนะคะ สำหรับวันนี้ขอตัวไปก่อนแล้วกลับมาพบกันใหม่เดือนหน้าค่ะ บ๊ายบายยยย.

รีวิวคาเฟ่

บรรยากาศร้าน
รสชาติ
เมนู
Instagrammable
คะแนนรวม

ข้อมูลร้านค้า

ชื่อร้านYUME Matcha ゆめ
สถานีใกล้เคียงBearing
ที่อยู่30 หมู่2 Bearing 29 Aly, Samrong Nuea, เมือง Samut Prakan 10270
Tel 092 963 3294
เวลาทำการ10.00-20.00
URLhttps://www.facebook.com/yume.matcha/
MAP URLhttps://goo.gl/maps/iQakyLk13c2gQBCj6
Map

Leave a comment