Rabbito’ Cafe’ ที่สามารถเล่นและสัมผัสกระต่ายน่ารักขนปุยอย่างใกล้ชิด ย่านปุณวิถี

Punnavithi Rabbito Cafe
Rabbito’ Cafe’ ที่สามารถเล่นและสัมผัสกระต่ายน่ารักขนปุยอย่างใกล้ชิด ย่านปุณวิถี

คะแนนรวม ช่วงราคา

สวัสดีค่ะ เพื่อนๆ วันนี้เรากลับมารีวิวคาเฟ่แนวใหม่ ต่างจากเดิมนั้นก็คือ ครั้งนี้เป็นคาเฟ่น้องกระต่ายขนปุยน่ารักมากๆ ขนาดไปครั้งแรกยังโดนตกต้องหาเวลากลับไปครั้งที่ 2 ให้ได้แน่นอน คาเฟ่แห่งนี้มีชื่อว่า Rabbito’ Cafe ที่มีกระต่ายมากกว่า 30 ตัวรอให้เพื่อนๆมาเล่นด้วย หรือ ถ้าโดนตกเป็นทาสแล้วก็สามารถรับไปเลี้ยงที่บ้านได้เลย

การตกแต่งภายใน
บรรยากาศภายในร้าน

เมื่อมาถึงยังคาเฟ่ Rabbito’ Cafe หน้าร้านจะล็อคประตูไว้ตลอดเพื่อกันเวลาลูกค้าเปิดประตูเข้า-ออก น้องกระต่ายจะไม่วิ่งออกนอกร้านค่ะ แต่เพื่อรนๆไม่ต้องกลัวนะคะว่าจะเข้าไม่ได้ เพราะพนักงานที่นี้จะยืนรอต้อนรับลูกค้าตลอดเวลาค่ะ เพราะก่อนจะเข้าเรื่องพบน้องกระต่าย น้องๆพนักงานจะขออธิบายกฎระเบียบเบื้องต้นก่อนให้ลูกค้าเข้าไปเล่นกับกระต่าย

เมนูอาหาร
Chocolate waffle

กฎเบื้องต้นของทางร้านก็คือ ลูกค้าต้องสั่งอาหาร หรือ เครื่องดื่ม ราคา 150 บาทต่อคน ย้ำนะคะว่าต่อคน โดยลูกค้า 1 คนก็จะได้รับอาหาร หรือ เครื่องดื่มตามสั่ง และอาหารกระต่ายถ้วยเล็ก 1 ถ้วย หรือถ้าเด็กต่ำกว่า 14 (ไม่ชัวร์) ต้องมีผู้ปกครองค่อยดูแลค่ะ ในส่วนของ Chocolate waffle ที่เราสั่งมาทานก็อร่อยนะคะ ไม่แย่เลยสำหรับอาหารของที่นี้ อีกอย่าง ภายในจานก็ตกแต่งมาเป็นน้องกระต่ายน่ารักมาก

เมนูเครื่องดื่ม
กาแฟลาเต้
สัตว์เลี้ยง
น้องชูการ์

เราขอสารภาพตรงนี้ว่าเราค่อนข้างกลัวกระต่าย แต่ก็อยากลองเปิดใจให้มัน โดยตอนเข้ามาในร้านน้องพนักงานก็จะถามว่าเคยเลี้ยงกระต่ายไหม หรือ กลัวกระต่ายไหม เราเลยตอบไปว่ากลัว น้องพนักงานเลยบอกว่างั้นจะเอาน้องชูการ์มาให้เล่นเพราะน้องจะนิ่งๆแล้วก็ชอบให้คนลูบมากๆ และเมื่อน้องพนักงานเอาน้องมาวางไว้บนโต๊ะเราก็ค่อยๆลูบน้อง ซึ่งอยากบอกว่าตัวน้องขนปุย นุ่มนิ่มมากๆๆๆ แล้วชูการ์ก็นิ่งสุดๆ

สัตว์เลี้ยง
หนู

หลังจากน้องชูการ์หนีเราไปวิ่งเล่นแล้ว น้องพนักงานก็เอาหนูมาให้เล่น ซึ่งน้องกินเก่งมากๆๆ กินจนอาหารฟรีหมดถ้วยเลย แล้วก็นิ่งมากๆด้วย หลังจากโดนน้อง 2 ตกไปเป็นที่เรียบร้อยก็กะว่าจะกลับบ้าน เลยไปเดินเล่นดูน้องที่เหลือในคอก เราสามารถเข้าไปเล่นกับน้องได้นะคะ สามารถบอกพนักงานได้เลย แต่เราไม่ได้เข้าไป เลยได้แต่ถ่ายรูปมาฝากเพื่อนๆ

สัตว์เลี้ยง
สัตว์เลี้ยง

อยากบอกว่ากระต่ายที่นี้กินเก่งทุกตัว แต่ละตัวอ้วนขนปุยน่ารักมากๆ เพราะว่าทางร้านดูแลน้องเป็นอย่างดีทุกตัว ยังจากจะบริการเป็นคาเฟ่กระต่ายแล้ว ทางคาเห่ยังมีบริการอาบน้ำ ตัดขน น้องกระต่ายด้วยนะคะ เรื่องราคาก็สามารถสอบถามทางร้านได้เลย พอเล่นกับน้องๆในคอกแล้วก็กลับมานั่งทานอาหารให้หมดเพื่อจะกลับบ้าน เกิดเรื่องไม่คาดฝันขึ้น นั้นก็คือ น้องพนักงานเอากระต่ายมาเพิ่มแบบไม่หยุด แล้วเป็นไงก็โดนตกไปแล้วก็สั่งอาหารเพิ่มไปเลยซิค่ะ

สัตว์เลี้ยง
เริ่มจาก 1 เป็น 2
สัตว์เลี้ยง
จาก 2 เป็น 3
อาหารสัตว์เลี้ยง
อาหารถ้วยใหญ่ 50 บาท

เจ้า 3 ตัว เหมาหมดเลยค่ะ โดยเฉพาะคุณลุงกินเก่งมาก กินหมดมาสะกิดให้ป้อนไม่หยุดเลย โดนน้องตกเข้าเต็มๆเลยค่ะ อยากจะบอกว่าสาเหตุที่คาเฟ่แห่งนี้มีน้องกระต่ายเยอะก็เพราะว่าทางร้านอุปการะน้องบ้างตัวที่โดนเจ้าของทิ้ง ทางร้านก็นำมาเลี้ยงจนขนปุยน่ารักมาก หรือถ้าคนไหนอยากเลี้ยงกระต่ายแต่ยังตัดสินใจไม่ได้ ก็เข้ามาเล่นกับน้องๆก่อนก็ได้ค่ะ เพื่อความคุ้นเคย แล้วถ้าอยากรับน้องไปเลี้ยงก็สามารถปรึกษากับทางร้านได้เลยค่ะ

สัตว์เลี้ยง
คุณลุงกินเก่งมาก
สัตว์เลี้ยง

การเดินทางมายัง Rabbito’ Cafe สามารถมาได้ 2 ทาง คือ รถยนต์ และ รถไฟฟ้า ลงสถานีปุณวิถี ทางออกตรงสุขุมวิท 101 ค่ะ สามารถเดินจากรถไฟฟ้าได้ไม่ไกล ส่วนใคนรที่มาโดยรถยนต์ก็สามารถจอดรถในโครงการได้ 2 ชั่วโมงฟรี แสมป์โลโก้ร้านค่ะ อ๋อ อยากบอกว่า ทางร้านจำกัดชั่วโมงเล่นกับน้องกระต่ายในวัน ศุกร์ เสาร์ อาทิตย์นะคะ ในส่วนของวันธรรมดาสามารถเล่นกับน้องๆได้ไม่จำกัดชั่วโมงเลยค่ะ

สุดท้ายนี้ก็ขอลาไปก่อน กลับมาพบกันไหมนะคะ บ๊ายบายยย

รีวิวคาเฟ่

บรรยากาศร้าน
รสชาติ
เมนู
Instagrammable
คะแนนรวม

ข้อมูลร้านค้า

ชื่อร้านRabbito Cafe
สถานีใกล้เคียงPunnavithi
ที่อยู่29-29/1 ซอย สุขุมวิท 101/1 ถนน สุขุมวิท 101/1 โครง ดิ เอ ฟ เวอร์ รี่ บางจาก พระโขนง Bangkok 10260
Tel061 632 2365
เวลาทำการ12.00-19.00
URLhttps://www.facebook.com/CafeRabbito/
MAP URLhttps://goo.gl/maps/TGUerfmP1EPmaVRg7
Map

Leave a comment