Coffee I need U cafe คาเฟ่ที่ขึ้นชื่อว่าสวยที่สุดในย่านบางพลี

Keaha COFFEE I NEED U CAFE
Coffee I need U cafe คาเฟ่ที่ขึ้นชื่อว่าสวยที่สุดในย่านบางพลี

คะแนนรวม ช่วงราคา

สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้เรามีคาเฟ่ที่ขึ้นชื่อว่าเป็นคาเฟ่ที่สวยที่สุดในย่านบางพลีมาฝากเพื่อนๆให้ได้ชมกัน คาเฟ่แห่งนี้มีชื่อว่า Coffee I need U cafe เราเชื่อว่าเพื่อนๆหลายคนอาจจะคุ้นหูชื่อคาเฟ่แห่งนี้กันมาบ้าง เพราะเป็นคาเฟ่ชื่อดัง ที่อยู่ใกล้กับวัดบางพลีใหญ่ หรือ วัดหลวงพ่อโต นั้นเอง เอาหละสำหรับใครที่เคยได้ยินชื่อแต่ยังไม่เคยไป หรือ ใครที่กำลังเล็งที่จะไปคาเฟ่แห่งนี้ มาอ่านรีวิวที่นี้ก่อนได้เลย

เริ่มจากการเดินทางไปยัง Coffee I need U cafe ที่ง่ายและสะดวกที่สุดเลยก็คือ การขับรถยนต์ส่วนตัว หรือ นั่งแท็กซี่ เพราะคาเฟ่ไม่ได้อยู่ติดกับ BTS หรือ ถ้าเพื่อนๆคนไหนสะดวกมา BTS ก็สามารถมาลงที่สถานี เคหะ แล้วต่อ แท็กซี่มาก็ได้ค่ะ แต่ถ้ามารถยนต์ส่วนตัวก็จะสะดวก เพราะทางคาเฟ่มีบริการที่จอดรถค่ะ โดยเพื่อนๆสามารถเปิด Google map หรือ บอกแท็กซี่ว่าตลาดเรือบินก็สามารถมาถึงคาเฟ่แล้วค่ะ

ด้านหน้าคาเฟ่
ด้านหน้าคาเฟ่

Coffee I need U cafe จะเป็นคาเฟ่ขนาดใหญ่ที่ตกแต่งด้วยสีขาว เน้นโทนมินิมอล การตกแต่งภายในร้านที่ปรับเปลี่ยนไปตามเทศกาลต่างๆ ดูภายนอกเหมือนจะเป็นร้านไม่ใหญ่ แต่เมื่อเปิดประตูเข้าไปก็จะพบกับโซนที่นั่งที่แบ่งเป็น 2 โซน บวกกับมีชั้นลอยที่ทางร้านตกแต่งเอาไว้สวยมากๆ เหมาะสำหรับคนที่ชื่นชอบการถ่ายรูปสุดๆ

ภายในร้าน
วันที่เราไปทางร้านตกแต่งในตรีมเทศกาลวัน Christmas

วันที่เราไปการตกแต่งของคาเฟ่ก็ยังอยู่ในตรีมเทศกาลวัน Christmas อยู่ แต่ก่อนที่จะถ่ายรูปมาฝากเพื่อนๆ เราขอไปสั่งอาหารและเครื่องดื่มก่อนเลย เพราะวันที่เราไปตรงกับวันอาทิตย์ ซึ่งภายในร้านมีลูกค้าเยอะมากๆ เลยต้องสั่งอาหารและเครื่องดื่มก่อน หรือ ใครจะหยิบเมนูที่เค้ารเตอร์แล้วจดใส่กระดาษ แล้วไปยื่นได้ทีหลังค่ะ

เค้าร์เตอร์บาร์สำหรับสั่งอาหาร และ เครื่องดื่ม
เค้าร์เตอร์บาร์สำหรับสั่งอาหาร และ เครื่องดื่ม
เมนู
เมนูอาหาร และ เครื่องดื่ม

เมนูอาหารและเครื่องดื่มของ Coffee I need U cafe มีหลากหลายมากๆ ทั้งอาหารไทย และ อาหารอิตาเลียน รวมถึงขนม เบเกอรี่อื่นๆอีกมากมาย ในส่วนของเครื่องดื่มก็มีทั้ง coffee และ non-coffee นอกจากนั้นเมนูขนมเค้กต่างๆก็จะมีบริการไว้ในตู้แช่เย็น ซึ่งลูกค้าสามารถหยิบไปให้ทางเค้าเตอร์ใส่จานเสริฟได้เลยค่ะ

ขนม
ชั้นวางขนมอบแห้ง และ นม

ไหนๆวันนี้มีโอกาสได้มาแล้ว เราก็เลยสั่งทั้งอาหารคาว และ ขนมหวานมาชิมเลย จะได้รีวิวให้เพื่อนๆได้อ่านกันจุกๆไปเลยจ้า มาเริ่มกันที่อาหารกันก่อนเลย ขอออกตัวก่อนว่าที่เราสั่งมาทั้งหมด เป็นอาหารที่เราสั่งมาเพื่อรับประทานกัน 2 คนนะคะ

อาหาร
ข้าวไข่ข้นหมูกรอบ (189)

อยากแรกที่เราสั่งเป็นข้าวไข่ข้นหมูกรอบ ถือว่าทางร้านให้หมูกรอบมาเยอะมากๆ ในส่วนของรสชาติก็อร่อยค่ะ หมูกรอบก็กรอบอร่อยไม่แห้งจนเกินไป แต่ก็ถือว่าอิ่มและจุก(ราคา)ค่ะ

อาหาร
Mix fries combo set (159)

อย่างที่ 2 ที่สั่งก็จะเป็น Mix fries combo set ที่ประกอบไปด้วย เฟร์นฟราย , มันฝรั่ง , มันฝรั่งบดชุบแป้งทอด และ แฮชบราวน์ เสริฟ์มาพร้อมกับซอสมะเขือเทศ และ มายองเนสค่ะ ในส่วนของรสชาติก็คือ รสชาติทั่วไปค่ะ แต่อยากให้ทอดเฟร์นฟรายกรอกว่านี้ จะอร่อยมากค่ะ

ทานของคาวเสร็จแล้วก็ต้องมาต่อกันที่ของหวานกันเลยค่ะ ขนมหวานและเครื่องดื่มที่เราสั่งก็ คือ

ขนมหวาน
Strawberry Chesses Cake (95)
เครื่องดื่ม
Summer black (110)

ขอรีวิวรสชาติของ Strawberry Chesses Cake ก่อนเลย ทางคาเฟ่จะเสริฟเค้ก พร้อมกับ แยมสตอเบอรี่มาให้ราด แต่เราไม่ได้ราด เพราะเป็นคนไม่ชอบทานหวาน เลยทานเปล่าๆเลย เราอยากแนะนำว่าทางเพื่อนๆสั่งเมนูนี้เวลาทาน ตักให้ครบทั้ง 3 ชั้น เพราะรสชาติเปรี้ยวนิดๆของแยมสตอเบอรี่ด้านบนจะตัดความเลี่ยนของชีส และtext ture ของคุกกี้ด้านล่างก็จะทำให้รสชาติทั้งหมดลงตัวค่ะ โดยรวมแล้วถือว่าเค้กชิ้นนี้รสชาติผ่านค่ะ

ในส่วนของ Summer black จะเป็นกาแฟผสมกับเสาวรสค่ะ ถือว่าเป็นรสชาติเปรี้ยวและขมที่ต่างกันแต่ก็เข้ากันดีค่ะ เป็นรสชาติแปลกใหม่ที่เปิดประสบการณ์เราเหมือนกัน ยังไม่หมดเท่านี้นะคะยังมี เครื่องดื่มอีกเมนูมาฝากกัน ซึ่งเมนูนี้ถือว่าเป็น เครื่องดื่ม Signature ของทางร้านเลยก็ได้ค่ะ นั้นก็คือ

เครื่องดื่ม
Dirty I need you (85)

ขอสารภาพตรงนี้เลยว่า แก้วนี้เราไม่ได้ดื่ม แต่เพื่อนที่ดื่มบอกว่าใครที่เป็นสายชอบดื่มกาแฟ Dirty ก็ไม่ควรพลาดเลย

จบกันที่เมนูอาหารและเครื่องดื่มแล้วก็มาเดินย่อยถ่ายรูปมาฝากเพื่อนๆกันบ้าง เริ่มจากโต๊ะที่เรานั่งก่อนเลยจะเป็นโต๊ะบาร์ติดกับกระจก ก็จะมองเห็นวิวต้นไม้ที่ตกแต่งอยู่ทางนอกร้าน

การตกแต่งภายในร้าน
มุมโต๊ะบาร์

ภานในคาเฟ่แห่งนี้มีโต๊ะบริการลูกค้าหลากหลายค่ะ ทั้งแบบโต๊ะบาร์ หรือจะเป็นโต๊ะไม้ ก็มีค่ะ

โต๊ะ
บรรยากาศภายในร้าน
การตกแต่งภายในร้าน
มุมถ่ายรูปสวยๆข้างล่าง
เมนู
เครื่องดื่ม Refreshing

อยากขอโทษที่เราไม่สามารถขึ้นไปถ่ายที่ชั้น 2 ของทางคาเฟ่มาฝากเพื่อนๆ เนื่องจากลูกค้าทางร้านเยอะมากจริงๆ แต่ถ้าเพื่อนๆคนไหน อยากเห็นก็สามารถตามไปดูกันได้ที่ เพจ Facebook ของทางร้านได้นะคะ สุดท้ายแล้วอยากบอกว่าถ้าเพื่อนๆเป็นสายชอบถ่ายรูปคาเฟ่ Coffee I need U cafe เป็นอีกหนึ่งคาเฟ่ที่เพื่อนๆไม่ควรพลาดเลย ทางร้านสามารถรับรองลูกค้าได้เยอะมาก จะมาเดี่ยว มาคู่ หรือมาเป็นกลุ่มทางร้านก็รองรับได้ พร้อมทั้งมีอาหารคาวหวานบริการพร้อมเลย อยากให้เพื่อนๆมากันนะคะมาถ่ายรูปสวยๆลงโซเชียลกัน วันนี้เราก็ขอตัวลาไปก่อนนะคะ แล้วกลับมาพบกันใหม่น้าา บ๊ายบายยย.

รีวิวคาเฟ่

บรรยากาศร้าน
รสชาติ
เมนู
Instagrammable
คะแนนรวม

ข้อมูลร้านค้า

ชื่อร้านCOFFEE I NEED U CAFE
สถานีใกล้เคียงKeaha
ที่อยู่ARD. SPK. 3034 Alley, Bang Pla, Bang Phli District, Samut Prakan 10540
Tel 065 294 2982
เวลาทำการ7.30-17.30
URLhttps://www.facebook.com/coffee.i.need.u/
MAP URLhttps://goo.gl/maps/69yCfaD92wvJhS9a7
Map

Leave a comment