Pak Bakery คาเฟ่สไตล์อบอุ่น ที่เหมาะสำหรับครอบครัว กลุ่มเพื่อน และคู่รัก

อโศก Pak Bakery
Pak Bakery คาเฟ่สไตล์อบอุ่น ที่เหมาะสำหรับครอบครัว กลุ่มเพื่อน และคู่รัก

คะแนนรวม ช่วงราคา

สวัสดีค่ะ!! วันนี้เราจะมาแนะนำคาเฟ่สไตล์อบอุ่นที่มีชื่อว่า Pak Bakery เราขอบอกก่อนว่าร้านนี้ไม่ใช่แค่ร้านคาเฟ่ปกติทั่วๆไป ที่โดยปกติแล้วมักจะมีแค่ “ขนมและชา/กาแฟ”

แต่ร้านนี้มีตั้งแต่ อาหาร เบเกอร์รี่ เค้ก ชา/กาแฟ ไปจนถึงเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ กันเลยทีเดียว (ถ้าไปทานเป็นมื้อเย็นกับครอบครัว กลุ่มเพื่อน หรือคนรัก พร้อมทั้งจิบแอลกอฮอล์นิดหน่อยและปิดท้ายด้วยของหวานคงจะฟินน่าดูเลยค่ะ)

ในวันนี้เมนูที่เราสั่งไป มีทั้งหมด 3 อย่างคือ พายไก่เห็ดแชมปิญอง บลูเบอร์รี่ชีสพายและชาไทยนมเย็น

อาหารที่สั่ง

เริ่มกันที่พายไก่เห็ดแชมปิญองก่อนแล้วกันนะคะ พายไก่เห็ดที่นี่ชิ้นค่อนข้างใหญ่และเราชอบกินพายไส้นี้อยู่แล้วด้วยเลยสั่งมาลองดู

เราว่าตัวแป้งพายหนาและกรอบกำลังดี บางร้านแป้งจะหนาและกรอบจนเกินไปทำให้เวลาที่กินแป้งจะแตกและร่วงลงมา ส่วนตัวไส้ให้มาค่อนข้างเยอะ รสชาติกำลังดี ทำให้สามารถกินได้เรื่อยๆ ส่วนตัวเราชอบเมนูนี้มากๆเลยค่ะ

พายไก่เห็ดแชมปิญอง
พายไก่เห็ดแชมปิญอง ราคา 75 บาท

ถัดไปจะเป็นบลูเบอร์รี่ชีสพาย รสชาติจะค่อนข้างเข้มข้น รับรู้ได้ถึงรสชีสแบบเต็มๆคำ แต่เนื่องจากมีชิ้นที่ค่อนข้างใหญ่และรสชาติเข้มข้น พอกินไปซักพักจะทำให้รู้สึกเลี่ยนอยู่บ้าง

เราเลยขอแนะนำว่าให้สั่งมาแชร์กับคนอื่นๆ ถ้ากินคนเดียวอาจจะทำให้เลี่ยนได้ แต่ถ้าคุณคือ ชีสเลิฟเวอร์ล่ะก็ จัดคนเดียวทั้งชิ้นได้เลยค่ะ รับรองว่าไม่ผิดหวังแน่นอน!!

บลูเบอร์รี่ชีสพาย
บลูเบอร์รี่ชีสพาย ราคา 125 บาท
บลูเบอร์รี่ชีสพาย

ไปที่เครื่องดื่มชาไทยนมเย็นกันบ้าง รสชาติของชาค่อนข้างเข้ม รสชาติไม่หวาน ส่วนตัวเราว่าโอเคเลยค่ะ เนื่องจากเรากินพายที่รสชาติเข้มข้นมาก่อนหน้านี้ พอมาดื่มชาเข้าไปทำให้ตัดเลี่ยนและกินต่อได้เรื่อยๆเลยค่ะ

ชาไทยนมเย็น
ชาไทยนมเย็น ราคา 65 บาท

นอกจากเมนูที่เราสั่งมาแล้ว ที่ร้านยังมีเมนูอื่นๆอีกเยอะมากเลยค่ะ ไม่ว่าจะเป็นพวกเมนู อาหาร เบเกอร์รี่และเครื่องดื่มต่างๆของทางร้าน (เครื่องดื่มแอลกอฮอล์ที่ร้านนี้ก็มีขายนะคะ)

เมนูเครื่องดื่มบางส่วน
เมนูเครื่องดื่มบางส่วน
เมนูอาหารบางส่วน
เมนูอาหารบางส่วน
เมนูอาหารบางส่วน
เมนูอาหารบางส่วน

ส่วนการเดินทางมาที่ร้านก็ไม่ยากค่ะ ลงรถไฟฟ้าที่สถานีอโศก จากนั้นเดินตรงเข้ามาเรื่อยๆในซอยสุขุมวิท 23 (ปากซอยจะมีตึกจัสมิน) จากนั้นจะเจอทาง 3 แยก ให้เลี้ยวขวาและเดินตรงเข้าไปอีกนิดหน่อยก็จะเจอร้านอยู่ตรงหัวมุมทางซ้ายมือค่ะ

บรรยากาศหน้าร้าน
บรรยากาศหน้าร้าน
ขนมในร้านบางส่วน
ขนมในร้านบางส่วน
บรรยากาศภายในร้าน
บรรยากาศภายในร้าน

โดยรวมแล้วร้านนี้ถือเป็นอีกร้านนึงที่เราอยากจะแนะนำให้ไปลองทานกันดูนะคะ เราว่าทั้งบรรยากาศของร้าน เมนูอาหาร รสชาติอาหารและราคา ค่อนข้างดีเลยทีเดียว นี่ถือว่าเป็นอีกร้านนึงที่เราปักหมุดเอาไว้ว่าเราจะต้องไปอีกครั้งแน่นอนค่ะ

รีวิวคาเฟ่

บรรยากาศร้าน
รสชาติ
เมนู
Instagrammable
คะแนนรวม

ข้อมูลร้านค้า

ชื่อร้านPak Bakery
สถานีใกล้เคียงอโศก
ที่อยู่96/8-9 ซอยสุขุมวิท 23 แขวงคลองเตยเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110
Tel02-2581234
เวลาทำการMon - Sun : 07.00 - 19.00 hrs.
URLhttps://www.facebook.com/pakbakery1979/
MAP URLhttps://bit.ly/3tA93d0
Map

Leave a comment