Kuppadeli คาเฟ่สไตล์ออสเตรเลีย ย่านอโศก เครื่องดื่ม อาหารคาวหวานหลากหลาย เปิดตั้งแต่ 7 โมงเช้า

Asoke Kuppadeli
Kuppadeli คาเฟ่สไตล์ออสเตรเลีย ย่านอโศก เครื่องดื่ม อาหารคาวหวานหลากหลาย เปิดตั้งแต่ 7 โมงเช้า

คะแนนรวม ช่วงราคา

สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้จะมารีวิวคาเฟ่ Kuppadeli สาขาอโศกนะคะ เนื่องด้วยช่วงนี้อากาศร้อนมาก ร่างกายเลยต้องการขนมหวานๆ และเครื่องดื่มเย็นๆ มากเป็นพิเศษ

Mini Classic Cheesecake and Mango Peach

รายการที่สั่งวันนี้มีสองอย่างค่ะ Mini Classic Cheesecake (145.-) กับ Mango Peach (75.-) ค่ะ อ้อ ลืมบอกไป ร้านนี้จะมีค่าเซอร์วิจชาร์จเพิ่มอีก 10% นะคะ ค่าบริการนี้เฉพาะนั่งทานที่ร้าน ถ้าสั่งเดลิเวอรี่หรือสั่งกลับบ้านไม่มีค่ะ

หลุมหน้าเค้ก จริงๆมันควรแหว่งขนาดนี้ไหม
หลุมหน้าเค้ก จริงๆมันควรแหว่งขนาดนี้ไหม

มินิชีสเค้ก เสริ์ฟมาพร้อมแยมบลูเบอร์รี่ ด้านบนจะโรยด้วยผงชินนาม่อน หอมดี ส่วนตัวเพิ่งเคยทานแบบมีผงชินนาม่อนโรยด้านบนเป็นครั้งแรกเลย ก็แปลกดีเหมือนกัน แต่ดูจากรูปบนหน้าเค้กแหว่งๆไป ไม่รู้ทำไมเหมือนกัน จริงๆมันน่าจะเต็มกว่านี้ไหม หรือเป็นหลุมๆเพื่อให้โรยแยมบลูเบอร์รี่ด้านบน ใครรู้ช่วยบอกทีค่ะ แฮ่ะๆ

หวานอมเปรี้ยว อร่อยมากๆเลย
หวานอมเปรี้ยว อร่อยมากๆเลย
ตัดให้เห็นความชุ่มฉ่ำของชีสเค้กและแยมบลูเบอร์รี่
ตัดให้เห็นความชุ่มฉ่ำของชีสเค้กและแยมบลูเบอร์รี่

มินิชีสเค้ก รสชาติหวานอมเปรี้ยว หอมมันกำลังดี อร่อยใช้ได้เลย บลูเบอร์รี่ก็เยอะด้วยมีหลายลูกเลยค่ะ ขนาดมินิทานแล้วก็อยู่ท้องพอดีๆเลย ไม่เลี่ยนด้วย คิดว่าถ้าสั่งไซส์ปกติน่าจะเลี่ยนแน่ๆ ที่สำคัญแคลลอรี่ก็น่าจะเยอะกว่า สาวๆอย่างพวกเรา ทานแค่พอให้หายอยากก็พอเนอะ

หอมมะม่วงพีช หวานอมเปรี้ยว สดชื่นมาก
หอมมะม่วงพีช หวานอมเปรี้ยว สดชื่นมาก
เม็ดป้อปอร่อยมาก ด้านในเป็นน้ำผลไม้ค่ะ
เม็ดป้อปอร่อยมาก ด้านในเป็นน้ำผลไม้ค่ะ

Mango Peach หอมหวานอมเปรี้ยว อร่อยมากค่ะ ดื่มแล้วสดชื่นมากๆ หวานกำลังดีด้วย แนะนำเลยค่ะ เราชอบแก้วนี้มากเหมาะกับอากาศร้อนๆ เม็ดป๊อบสีเหลืองพอเคี้ยวแล้วด้านในเป็นน้ำผลไม้ อร่อยดี เคี้ยวเพลินๆเป็นกิมมิคให้เครื่องดื่มแก้วนี้มีลูกเล่นมากขึ้นไปอีก

สองอย่างนี้สั่งมาทานด้วยกัน เข้ากันดีมาก ตัดรสกันได้อย่างดี (อันนี้สำหรับเรานะ) ความหอม หวาน มัน อมเปรี้ยวนิดๆของชีสเค้ก พอทานคู่กับเครื่องดื่มที่รสชาติออกเปรี้ยวๆหวานๆ ทำให้ทานได้ไม่เลี่ยน ดับร้อน ดับกระหาย โดยเจ้า Mango peach แก้วนี้ ดื่มแล้วไม่เหนียวคอ ไม่ทำให้หิวน้ำเพิ่ม คือดีมากๆ

เมนูเครื่องดื่ม

เครื่องดื่มในไลน์นี้ เมนูอื่นๆอีกค่ะ ตามรูปเลย เน้นออกรสชาติเปรี้ยวอมหวานและหอม รับรองว่าดื่มแล้วสดชื่นแน่นอน เหมาะกับหน้าร้อนมากๆ

นอกร้านกาแฟ
ป้ายบอกทาง

ร้านมีหลายสาขานะคะ แต่เราไปที่สาขาอโศกค่ะ ร้านตั้งอยู่ที่ตึกอโศก ทาวเวอร์ อยู่ด้านหน้าตึก หาไม่ยากเลยค่ะ

ร้านอยู่สุขุมวิท 21 ระหว่าง MRT เพชรบุรี กับ MRT สุขุมวิท เราว่าถ้าลงสถานีเพชรบุรีจะใกล้กว่าค่ะ หรือถ้าใครสะดวกเดินทางโดย BTS ก็สามารถลงสถานีอโศกได้ค่ะ

พื้นที่ครัว
บริเวณเคาน์เตอร์
โต๊ะและเก้าอี้ริมหน้าต่าง

มีส่วน outdoor ให้นั่งด้วย น่าจะเหมาะนั่งช่วงเย็นหรือค่ำๆมากกว่า ร้านมีสองชั้นนะคะ ที่นั่งเยอะ พนักงานก็บริการดี ตามมาตรฐาน แต่ช่วงที่เราไปคิดว่าพนักงานน้อยไปนิดนึง

เนื่องด้วยร้านติดถนนใหญ่และเป็นกระจก ถ้าไปช่วงกลางวันเราว่าร้อนไปนิดนึง นี่พยายามหามุมที่ร้อนน้อยที่สุดล่ะ แต่ก็ยังรู้สึกได้ถึงไอร้อนผ่านเข้ามา

วิธีสั่งอาหาร ถ้านั่งทานที่ร้านก็ไปนั่งที่โต๊ะได้เลยค่ะ พนักงานจะนำเมนูมาให้ แต่ถ้าสั่งแบบ take away สามารถสั่งที่เคาเตอร์ได้เลย เราไปครั้งแรกก็เก้ๆกังๆ นิดนึง ฮ่าๆๆ

เมนู Crumpets หน้าตาคล้ายแพนเค้ก
เมนู Crumpets หน้าตาคล้ายแพนเค้ก
เมนูข้าวผัดต่างๆ
เมนูข้าวผัดต่างๆ

อาหารมีให้เลือกเยอะ ทั้งอาหารเช้า กลางวัน ซุป สลัด แซนวิช พาสต้า อาหารไทยแนวฟิวชั่น ข้าวต่างๆ ขนมเค้ก ครัมเป็ต เครื่องดื่มมีทั้งกาแฟ ชา น้ำผลไม้ ราคาโดยรวมค่อนข้างสูง (สำหรับชาวไทย) แต่คุณภาพอาหารและเครื่องดื่มถือว่าดี ได้มาตรฐาน สมราคาค่ะ

รูปเมนูด้านบน เราถ่ายมาแค่บางส่วนนะคะ จริงๆที่ร้านมีรายการอาหารเยอะกว่านี้มากค่ะ มีเดลิเวอรี่ด้วยนะ เราเห็นใน Food Panda ค่ะ

แต่เป็นที่น่าเสียดาย เมื่อเร็วๆนี้ทางร้านคาเฟ่ Kuppadeli ได้ปิดตัวลงแล้วเมื่อต้นเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา…

รีวิวคาเฟ่

บรรยากาศร้าน
รสชาติ
เมนู
Instagrammable
คะแนนรวม

ข้อมูลร้านค้า

ชื่อร้านKuppadeli
สถานีใกล้เคียงAsoke
ที่อยู่219/1A Asoke Towers, Sukhumvit Soi 21
Tel02 664 2350
เวลาทำการMon - Sun: 07:00 - 21:00
URLhttps://www.facebook.com/kuppadeli/
MAP URLhttps://map.nostramap.com/NostraMap/?place/OGucztu9I3GOFeTsxkFmzYixd31hiRv=/th
Map

Leave a comment