Calm Kraam คาเฟ่ลับสุดซอยสุขุมวิท 27 ที่บรรยากาศสุดจึ้งเมื่อได้มาเยือน

Asok Calm Kraam
Calm Kraam คาเฟ่ลับสุดซอยสุขุมวิท 27 ที่บรรยากาศสุดจึ้งเมื่อได้มาเยือน

คะแนนรวม ช่วงราคา

การตกแต่งภายใน
บรรยากาศภายในคาเฟ่

Stay calm with nature in the city

Calm Kraam cafe ตั้งอยู่ในโรงแรม Tints of Blue Residence สุดซอยสุขุมวิท 27 โดยเวลาเปิดทำการของคาเฟ่ก็จะเปิดตั้งแต่เช้าจนถึงค่ำ เนื่องจากเป็นคาเฟ่ในโรงแรม แต่ตอนที่เราไปเป็นช่วงอาหารเช้าของลูกค้าที่มาพักในโรงแรม โซนนั่งสำหรับลูกค้าที่มาคาเฟ่ก็จะอยู่ด้านนอกค่ะ แต่ถึงแม้จะเป็นโซนนั่งด้านนอก บรรยากาศก็ไม่แพ้ด้านในเลยแม้แต่น้อย เพราะเมื่อมาถึงโรงแรม Tints of Blue Residence และเดินขึ้นมายังชั้น 2 ก็จะเจอกับประตูคาเฟ่ เมื่อเปิดประตูเข้ามาก็จะเจอกับเค้าร์เตอร์ประชาสัมพันธ์ของโรงแรม และเมื่อเดินเลี้ยวขวาก็จะเจอกับการตกแต่งภายในที่เหมือนหลุดมาอยู่บาหลีเลยค่ะ ทั้งวิวด้านนอกและการตกแต่งภายในให้ความรู้สึกสงบมากๆเลยค่ะ ไม่น่าเชื่อเลยว่าจะมีคาเฟ่วิวสวยขนาดนี้อยู่ใจกลางกรุงเทพ

การตกแต่งภายใน
โซนนั่งคาเฟ่
การตกแต่งภายใน
โซนบาร์น้ำและห้องอาหารเช้า
การตกแต่งภายใน
การตกแต่งที่เน้นไม้เป็นหลัก
การตกแต่งภายใน
วิวธรรมชาติใจกลางเมือง

Art & Creativity Gallery

นอกจาก Calm Kraam จะมีเป็นคาเฟ่แล้ว ยังมีโซนขายเครื่องหนังและเครื่อง จาน ชาม ช้อนที่ปั้นจากดินเผา และ รวมถึงภาพวาด หนังสือเก่า และอื่นๆอีกหลากหลายอย่างที่รวมกันแล้วดูเป็นศิลปะที่ผสมผสานกันได้อย่างลงตัว ภายในโซนนี้ไม่ได้ใหญ่มากมาย แต่ทางคาเฟ่ก็ยังสามารถจัดสรรแบ่งส่วนได้อย่างสวยงาม เพราะมีมุมนั่งที่สามารถมองออกไปเห็นธรรมชาติภายนอกได้จากห้องนี้อีกด้วย โดยโทนที่ใช้ในการตกแต่งห้องนี้ก็จะเน้นเป็นการตกแต่งเน้นสีไม้เป็นหลัก จึงทำให้เมื่อเดินเข้ามาภายในห้องนี้ สัมผัสได้ถึงธรรมชาติมากๆเลยค่ะ

การตกแต่งภายใน
หนังสือ และ เครื่องใช้ที่ปั้นจากดินเผา
การตกแต่งภายใน
สามารถซื้อของทุกชิ้นเป็นของฝากได้จากที่นี้เลย
การตกแต่งภายใน
มุมต่างๆภายในห้องนี้
การตกแต่งภายใน
มุมนั่งมองวิวภายนอก

Life begins after coffee

วันที่เราไปเป็นตอนเช้ามาก ยังคงเป็นช่วง Breakfast ของทางโรงแรมอยู่เลย และเมื่อยังเป็นตอนเช้า เมื่อเดินขึ้นมายังคาเฟ่แล้ว กลิ่นที่เตะจมูกเป็นสิ่งแรกเลยนั้นก็คือ กลิ่นกาแฟ และอีกอย่างที่ได้กลิ่นกาแฟชัดขนาดนี้เพราะว่าบาร์น้ำของคาเฟ่อยู่โซนด้านนอกของห้องอาหาร เราก็เลยนั่งไปนั่งด้านหน้าบาร์น้ำเลย เพราะว่าวิวดีสุดๆ เมื่อมานั่งก็หยิบดูเมนูของคาเฟ่ เมนูอาหารก็มีทั้งขนมหวาน อาหารไทย และ อาหารอิตาเลี่ยน แต่เมื่อยังเป็นช่วงเช้า เราก็เลยเลือกที่จะสั่งเป็นกาแฟ และ แซนวิชมาทาน ในส่วนของเมนูเครื่องดื่มก็มีหลากหลาย ทั้งแอลกอฮอล์ น้ำผลไม้ และ กาแฟค่ะ

บาร์น้ำ
โซนบาร์น้ำ
อาหารและเครื่องดื่ม
อเมริกาโน่ และ Chicken pesto sandwhich

รสชาติของเครื่องดื่มและอาหารก็ถือว่าอร่อยเลยค่ะ Chicken pesto sandwhich ก็ใส่ทั้งชีสและไก่มาให้แบบจุกๆเลย ถือว่าเป็นแซนวิชที่ทานแล้วอิ่มเลยค่ะ ในส่วนของกาแฟก็รสชาติเข้มข้น ขมสะใจคนชอบทานกาแฟดำมากๆค่ะ แต่สิ่งที่ทำให้อาหารและเครื่องดื่มอร่อยมากขึ้น ก็คงจะเป็นวิวภายนอกที่ทำให้การใช้ชีวิตในตอนเช้าสดใสสุดๆเลยค่ะ

Pin destinations on a map

การเดินทางก็ยังคงเป็นเช่นเดิม เดินทางได้ทั้ง 2 แบบ คือ รถไฟฟ้าลงสถานี อโศกเดินออกทางออกหมายเลข 3 และนั่งวินมอเตอร์ไซต์เข้ามาค่ะ บอกชื่อโรงแรม Tints of Blue Residence จะอยู่สุดซอยสุขุมวิท 27 เลยค่ะ แต่ทางนี้ค่อนข้างจะแคบมากๆ รถสวนกันไม่ได้ค่ะ ใครที่อยากมาเราแนะนำมาด้วยรถไฟฟ้าจะสะดวกมากกว่านะคะ แต่สำหรับใครที่อยากขับรถยนต์ส่วนตัวมาก็สามารถเข้าได้อีกทาง ถ้าเราจำไม่ผิดน่าจะเข้าทางสุขุมวิท 31 นะคะ ทางโรงแรมมีที่จอดรถด้านล่างค่ะ อ๋อ ลืมบอกไปว่าถ้ามากันหลายคน เพื่อนๆสามารถโทรหาคาเฟ่ให้รถกอล์ฟไปรอรับที่สถานีรถไฟฟ้าได้นะคะ สะดวกมากๆเลยด้วย

การตกแต่งภายใน
ป้ายทางขึ้นไปยังคาเฟ่

สุดท้ายก่อนจากกัน อยากจะบอกว่า Calm Kraam แห่งนี้ เพื่อนๆคนไหนไม่มีเวลาที่จะไปพักผ่อนที่ไกลๆ แต่ก็ยังมีที่แห่งนี้รอให้เพื่อนๆมาเยือน เชื่อเถอะว่าการให้ธรรมชาติบำบัดมันดีมากจริงๆค่ะ ถึงแม้จะเป็นเวลาสั้นที่ได้มานั่ง แต่ก็ทำให้เราได้สงบจิตใจตัวเอง อยู่กับตัวเอง ทำให้การเริ่มต้นใช้ชีวิตในยามเช้าของเรามันสดใจ สดชื่นมากๆเลย แล้วกลับมาพบกันอีกครั้งนะคะ บ๊ายบายย

รีวิวคาเฟ่

บรรยากาศร้าน
รสชาติ
เมนู
Instagrammable
คะแนนรวม

ข้อมูลร้านค้า

ชื่อร้านCalm Kraam
สถานีใกล้เคียงAsok
ที่อยู่47 Sukhumvit Soi 27, Khlong Tan Nuea, Watthana, Bangkok 10110
Tel099 252 1777
เวลาทำการ07.30-18.00
URLhttps://www.facebook.com/calmkraam/
MAP URLhttps://maps.app.goo.gl/r9pMed7vhUG2XyHc7
Map

Leave a comment