A Keen House คาเฟ่บ้านสีขาวสะดุดตาในย่านเอกมัย

Ekkamai A KEEN HOUSE
A Keen House คาเฟ่บ้านสีขาวสะดุดตาในย่านเอกมัย

คะแนนรวม ช่วงราคา

การตกแต่งภายนอก
A Keen House

Home cafe and Art gallery

A Keen House ย่านเอกมัยแห่งนี้นอกจากจะเป็นคาเฟ่แล้ว ภายในบ้านชั้น 2 และ 3 ทางคาเฟ่จะแบ่งเป็นโซน Art gallery ที่ทางคาเฟ่จะเน้นการตกแต่งเป็นสีขาว สบายตา ทำให้รู้สึกผ่อนคลาย เหมือนดื่มกาแฟที่บ้าน เพราะการตกแต่งโซนนั่งดื่มกาแฟ A Keen House ใช้สีโทนอ่อนกับเฟอร์นิเจอร์ภายในนร้าน เช่น โซฟา เบาะสีเขียวตัดกับโต๊ะสีขาว, โต๊ะทำจากไม้ขนาดใหญ่ ตั้งอยู่อีกด้านของคาเฟ่ Match กับ เก้าอี้ที่มีความอาร์ท คง concept ที่เป็นทั้งคาเฟ่และ Art gallery สุดๆไปเลย

การตกแต่งภายใน
การตกแต่งภายในที่เน้นการใช้สีโทนสบายตา
การตกแต่งภายใน
ของที่ใช้ตกแต่งภายในคาเฟ่
การตกแต่งภายใน
ช่องใต้บันไดทางขั้นไป Art gallery

A peach of working space

บรรยากาศภายใน A Keen House อบอวลไปด้วยกลิ่นหอมของกาแฟ ทำให้รู้สึกผ่อนคลายมากค่ะ จากวันที่เราไป มีชาวต่างชาติค่อนข้างเยอะที่ไปทั้งนั้งดื่มกาแฟ และ นั่งทำงาน เราว่า A Keen House ค่อนข้างเป็นที่นิยมในหมู่ชาวต่างชาติ เพราะนอกจากจะสะดวกการเดินทางแล้ว ยังมี Art gallery ให้เดินชมอีกด้วย A Keen House ตั้งอยู่ในซอยสุขุมวิท 40 ที่มีคอนโดในซอยค่อนข้างเยอะ จึงทำให้ A Keen House เป็นคาเฟ่ที่เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกสำหรับชาวต่างชาติอาศัยอยู่ใกล้เคียง อ๋อลืมบอกไปว่า A Keen House เป็น pet friendly ด้วยนะคะ มีสนามหญ้าข้างหน้าคาเฟ่ให้น้องสัตว์เลี้ยงได้วิ่งเล่นกัน

การตกแต่งภายใน
การตกแต่งไฟภายใน
การตกแต่งภายใน
บรรยากาศภายใน A Keen House
ภายนอกคาเฟ่
สนามกญ้าสำหรับ Pet friendly

Coffee is always a good idea

มาถึงคราวของเครื่องดื่มและขนมกันแล้ว เมนูของ A Keen House สามารถดูได้ที่เค้าร์เตอร์เลย จะมีน้องพนักงานแนะนำเมนูต่างๆให้ เมนูของ A Keen House มีทั้งขนม และ อาหารให้เลือกมากมาย แต่ที่เราเลือกมาเป็นขนม Pistachio cranberries biscotti และ Red velvet macadamia white chocolate biscotti เครื่องดื่มก็จะเป็น อเมริกาโน่ ซึ่งทางคาเฟ่มีเมล็ดกาแฟให้เลือก 2 แบบ เราก็เลยเลือกดื่มทั้ง 2 แบบเลย เมื่อได้รับแก้วกาแฟที่ถูกเสิร์ฟมาในแก้วกระดาษเราก็ดื่มทันที เพราะกระหายกาแฟมาก สำหรับคนที่ชอบดื่มกาแฟเปรี้ยวแบบเรา เมล็ดกาแฟดอยช้างตอบโจทย์ค่ะ สำหรับใครชอบไม่เปรี้ยวก้มณีพฤกษ์เลย สำหรับขนม biscotti ก็อร่อยทั้ง 2 แบบ ทางคาเฟ่ใช้คุณภาพของวัตถุดิบในการทำขนมดีมาก และจัดเต็มใส่ขนมเยอะสุดๆ อีกอย่างเป็นขนมที่ทานแล้วไม่อ้วนด้วยค่ะ

เค้าร์เตอร์สั่งอาหาร
เค้าร์เตอร์สั่งอาหาร
เครื่องดื่ม
กาแฟจะถูกเสิร์ฟมาให้แก้วกระดาษ
ชนิดของเมล็ดกาแฟจะถูกวางพร้อมกับแก้วกาแฟ
Pistachio cranberries biscotti และ Red velvet macadamia white chocolate biscotti

Location

สำหรับการเดินทางมายัง A Keen House สามารถมาได้ทั้ง 2 แบบ เช่นเคย แต่ว่าถ้ามารถยนต์ส่วนตัว ต้องจอดรถที่ไอดิโอโมบิ ก่อนถึงร้านค่ะ สามารถแจ้งเจ้าหน้าที่ได้เลยว่ามาคาเฟ่ ส่วนใครที่สะดวกเดินทางด้วยรถไฟฟ้า ก็สามารถลงยังมาสถานี เอกมัย และเดินมาฝั่ง เก็ตเวย์ เดินย้อนขึ้นมาจะใกล้กว่าค่ะ

ที่จอดรถ
ป้ายแจ้งสถานที่จอดรถ

รีวิวคาเฟ่

บรรยากาศร้าน
รสชาติ
เมนู
Instagrammable
คะแนนรวม

ข้อมูลร้านค้า

ชื่อร้านA KEEN HOUSE
สถานีใกล้เคียงEkkamai
ที่อยู่4 Soi Sukjai Sukhumvit 40, Phra Khanong, Khlong Toei, Bangkok 10110
Tel 099 436 6535
เวลาทำการ9.00 AM - 5.30 PM
URLhttps://www.instagram.com/akeenhouse/?hl=en
MAP URLhttps://maps.app.goo.gl/bCE3Dm7hiiVo8UB56
Map

Leave a comment