Keiki cake คาเฟ่โฮมเมดสไตส์ญี่ปุ่น เค้กครีมสดนุ่ม หอม หวานน้อย อร่อยมาก ย่านลาซาล

Bearing Keiki Cake
Keiki cake คาเฟ่โฮมเมดสไตส์ญี่ปุ่น เค้กครีมสดนุ่ม หอม หวานน้อย อร่อยมาก ย่านลาซาล

คะแนนรวม ช่วงราคา

สวัสดีค่ะเพื่อนๆวันนี้เรากลับมารีวิวคาเฟ่เค้กสไตส์ญี่ปุ่นที่เค้กทั้งนุ่ม หอม หวานพอดี ละลายในปากอร่อยสุดๆไปเลยค่ะ คาเฟ่แห่งนี้มีชื่อว่า Keiki cake (เคอิกิเค้ก) ตั้งอยู่สุขุมวิท 105 ในโครงการ 105 วิลเลจค่ะ

การตกแต่งภายนอก
ร้านจะอยู่หัวมุมของโครงHomemade Japanese Café

Homemade Japanese Cafe

Keiki cake (เคอิกิเค้ก) แห่งนี้ดูจากภายนอกจะเป็นคาเฟ่ขนาดเล็กที่มีโต๊ะนั่งไม่มาก แต่มองแค่ในรูปอย่างเดียวไม่ได้ค่ะ เพราะที่จริงแล้ว Keiki cake (เคอิกิเค้ก) มีที่นั่งทั้งข้างนอกและห้องแอร์ค่ะ โดยกานตกแต่งร้านก็จะเป็นสไตส์โฮมมี่ แบบญี่ปุ่น เข้าไปภายในก็จะพบการตกแต่งที่สบายตา เหมือนมาทานเค้กบ้านเพื่อนเลยค่ะ

การตกแต่งภายใน
บรรยากาศภายในร้าน
การตกแต่งภายนอก
โต๊ะนั่งด้านนอก

โต๊ะนั่งด้านนอกร้านค่อยข้างเยอะเลยค่ะ ลูกค้าน่าจะชอบมาทานกันตอนเย็นเพราะKeiki cake (เคอิกิเค้ก) ไม่ได้มีขายแค่เค้กแต่ยังมีอาหารคาวบริการอีกด้วย ถือว่ามาที่เดียวครบจบทั้งอาหารคาวหวานเลยค่ะ

Homemade fresh cake

Keiki cake (เคอิกิเค้ก) ขึ้นชื่อเรื่องเค้ก หอม หวานพอดี นุ่ม ละลายในปากเพราะว่าทางร้านใช้เกรดของวัตถุดิบในการทำเค้กเกรดดีมากๆ ไม่ใช้ครีมเทียมในการทำเค้ก ไม่ว่าจะเป็นผลไม้สด ครีมสด และวลิลาแท้ เพราะฉะนั้นเค้กที่ออกมารสชาติเลยดีมากๆ นอกจากเค้กแล้ว ทางร้านก็ยังมีอีกหลากหลายเมนูของหวานให้เลือกกัน ไม่ว่าจะเป็น โทสต์ บานอฟฟี่ และอื่นๆอีกเยอะมากๆค่ะ

เมนูอาหาร
เค้กมีให้เลือกหลากหลายมาก
เมนูอาหาร
นอกจากตู้เค้กแล้ว ก็ยังมีเมนูอื่นๆเช่น บาฟนอฟฟี่ และ คัพเค้กด้วยค่ะ

Everyday is a fresh cake

สำหรับเมนูที่เราเลือกทานในวันนี้ก็เป็นเมนูที่ขายดีของทางร้าน นั้นก็คือ เค้กสตอเบอรี่ครีมสด คู่กับ มัทฉะลาเต้หวานน้อยค่ะ ในส่วนของราคาเค้กก็ถือว่าเป็นราคาที่เหมาะสม เพราะอย่างที่บอกในตอนแรกว่าร้านใช้วัตถุดิบอย่างดีในการทำขนม เพราะฉะนั้นเราคิดว่าราคาเหมาะสมกับคุณภาพและประสบการณ์ในการทานเค้กของเราเลยค่ะ

เมนูอาหาร
เค้กสตอเบอรี่ครีมสด
เมนูอาหาร
ทานคู่กันมันดีมาก

รสชาติของเค้กสตอเบอรี่ครีมสดหลังจาที่ตักเข้าปากแล้ว ที่สัมผัสได้เลยคือเนื้อเค้กแน่น ครีมหวานน้อย ตัดกับแยมสตอเบอรี่เปรี้ยวหน่อยเข้ากันดีมากๆๆๆ เพื่อนๆเชื่อไหมว่าเราทานหมดภายใน 10 นาที คืออร่อยมากจริงๆ พูดแล้วก็อยากจะกลับไปซ้ำอีกสักรอบ สำหรับเพื่อนๆคนไหนชอบทาน fresh cake เหมือนเรา ห้ามพลาดอย่างยิ่งกับร้าน Keiki cake (เคอิกิเค้ก) แนะนำสุดๆเลยค่ะ ในส่วนของมัทฉะลาเต้ก็อร่อยเข้มสมกับร้านสไตส์ญี่ปุ่นค่ะ

เมนูของหวาน
เมนูของหวาน

สำหรับเมนูของหวานอื่นๆที่ไม่ได้อยู่ในตู้โชว์ก็จะมีวางตามโต๊ะอาหารค่ะ เพื่อนๆสามารถเลือกสรรตามชอบกันได้เลย

Relaxing in a lovely place

เนื่องจากร้าน Keiki cake (เคอิกิเค้ก) ตั้งอยู่ในโครงการ 105 วิลเลจ ที่เป็นคอมมูนิตี้ขนาดเล็กที่มีร้านอาหารและขนมหลากหลายร้านตั้งอยู่ในโครงการเดียวกัน จึงทำให่การเดินทางมาที่โครงการค่อนข้างสะดวกและมีที่จอดรถบริการค่ะ การเดินทางก็สามารถมาได้โดยรถส่วนตัวและ รถไฟฟ้าลงสถานี แบริ่ง แล้วต่อวินมอเตอร์ไซต์มาได้ค่ะ นอกจากในโครงการนี้จะมีร้านอาหารหลากหลายแล้ว ก็ยัง ที่นั่งคล้านสวนสาธารณะขนาดย่อมตั้งอยู่ตรงกลางโครงการด้วยค่ะ เหมาะสำหรับเป็นที่พักผ่อนกับครอบครัว และ เพื่อนๆมากๆค่ะ

การตกแต่งภายนอก
มีบริการพื้นที่จอดรถ
ลานจอดรถ
ลานจอดรถ
การตกแต่งภายนอก
ป้ายโครงการติดริมถนน
การตกแต่งภายนอก
ภายในโครงการยังมีร้านอาหารอื่นๆอีกมากมายให้เลือก

เป็นยังไงบ้างคะ สำหรับการรีวิวคาเฟ่ของวันนี้ เพื่อนๆคนไหนสายเค้กห้ามพลาดจริงๆนะคะร้านนี้ สำหรับวันนี้ขอตัวไปก่อนนะคะบ๊ายบายยย

รีวิวคาเฟ่

บรรยากาศร้าน
รสชาติ
เมนู
Instagrammable
คะแนนรวม

ข้อมูลร้านค้า

ชื่อร้านKeiki Cake
สถานีใกล้เคียงBearing
ที่อยู่462 Sukhumvit 105 Alley, บางนา Bang Na, Bangkok 10260
Tel087 603 7676
เวลาทำการ8.00-19.00
URLhttps://www.keikicake.com
MAP URLhttps://maps.app.goo.gl/HZKfWQZs7uRyiPM89
Map

Leave a comment