Chu Chocolate bar & cafe เจ้าเดิมแค่ย้ายร้านมาเปิดที่สุขุมวิท 31 พร้อมเปิดบาร์สุดชิวยามเย็น

Prom Phong Chu
Chu Chocolate bar & cafe เจ้าเดิมแค่ย้ายร้านมาเปิดที่สุขุมวิท 31 พร้อมเปิดบาร์สุดชิวยามเย็น

คะแนนรวม ช่วงราคา

สวัสดีปีใหม่ไทยย้อนหลังนะคะ เป็นยังไงกันบ้างเล่นน้ำสงกรานต์กันชุ่มฉ่ำกันเลยใช่ไหม ส่วนเราก็คือไม่ได้เล่นเลยเพราะยอมแพ้ต่อแสงแดด แต่ก็ไม่เป็นไรไม่ได้เล่นน้ำแต่ก็ยังได้กินของอร่อยๆกับครอบครัวก็มีความสุขแล้วค่ะ เอาหล่ะเข้าเรื่องกันเลยดีกว่า วันนี้เรากลับมาพร้อมกับการรีวิวคาเฟ่ที่เป็นคาเฟ่ของทางเพจเคยรีวิว https://sukhumvitcafe.com/?p=135 แต่เดี๋ยวก่อนค่ะ เรากลับมารีวิวอีกครั้งเนื่องจากว่าทางคาเฟ่ได้ทำการย้ายที่ตั้งและเปิดเป็นบาร์สุดชิวในย่านสุขุลวิทด้วย พอได้ยินอย่างนี้แล้วอยากรู้แล้วใช่ไหมว่าเป็นยังไง งั้นไปชมกันเลยยย

Relocated

อย่างที่เรากล่าวไปข้างต้นนั้นก็คือ ทางร้าน Chu Chocolate bar & cafe ก่อนหน้านั้นเคยตั้งอยู่แถวย่านอโศก แต่เมื่อไม่นานมานี้ทางร้านได้ย้ายมาเปิดในย่านพร้อมพงษ์ซึ่งก็ไม่ไกลจากที่ตั้งเดิมสักเท่าไหร่ แต่สิ่งที่เปลี่ยนไปจากเดิมมากๆเลยนั้นก็คือ ทางร้านมีที่จอดรถ และ มีโซนนั่งทั้งด้านนอกและด้านใน รวมถึงการเปิดบริการ Dining set พร้อมเครื่องดื่มกับชั่วโมง Happy hour อีกด้วย

ด้านหน้าร้าน
ที่ตั้งใหม่มีบริการที่จอดและการขยายพื้นที่ร้านเพื่อสามารถรองรับลูกค้าได้เยอะกว่าเดิม
โซนด้านนอก
โซนนั่งด้านนอก

Daily brunch menu

เดินเข้ามาบรรยากาศภายในร้านจะแบ่งเป็น 2 ส่วน คือ ส่วนของขนม และของบาร์ที่อยู่ถัดไป แต่เราได้นั่งโซนขนม หลังจากนั้นพนักงานก็ได้นำเมนูมาให้โดยเมนูทั้งหมดจะเป็นภาษาอังกฤษ ซึ่งไม่แปลกใจเลยว่าทำไม เพราะวันที่เราไป90% ของลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการเป็นลูกค้าต่างชาติค่ะ แต่ถ้าเพื่อนๆคนไหนไม่แน่ใจก็สามารถถามพนักงานได้นะคะ โดยราคาเมนูก็ค่อนข้างสูงเลยทีเดียว แต่ปริมาณที่ทางร้านให้ก็คุ้มค่ามากๆ เอาหล่ะ มาดูกันดีกว่าว่าเมนูอาหาร และ เครื่องดื่มที่เราสั่งไปนั้นคืออะไรบ้าง อย่างแรกเลย คือ

เมนูอาหาร
Norway Scramble (320)

จานในรูปภาพว่าใหญ่แล้วแต่ของจริงใหญ่กว่ามากค่ะ ภายในจานก็จะประกอบไปด้วยขนมปังอบท็อปด้วยสโมคแซลมอนรมควันชิ้นโตๆท็อปอีกชั้นด้วยไข่ข้นโปะด้วยครีม โดยรวมแล้วถือว่าอร่อยค่ะ แต่ขนมปังแอบแข็งไปนิดนึงช่วงขอบขนมปัง ทำให้การใช้มีดตัดจะตัดไม่เข้า แต่ถ้าจะให้อธิบายแบบไม่ซับซ้อนในรสชาติของอาหารจานนี้ก็คือ รสชาติเป็นรสชาติของวัตถุดิบที่ใช้เลยค่ะ เพราะไม่ได้ผ่านการปรุงแต่งรสชาติใดๆมากเท่าไหร่ ก็เหมือนได้รับประทานอาหารสุขภาพไปในตัวเลย

มาต่อกันที่เครื่องดื่ม Iced Ceylon tea

เมนูเครื่องดื่ม
Iced Ceylon tea (100)

สำหรับเมนูเครื่องดื่มแก้วนี้ เราขอบอกแค่ว่าเหมือนชามะนาวที่ไม่ใส่มะนาวนะคะ

เอาหล่ะ กินของคาวแล้วจะไม่ให่ต่อด้วนขนมหวานก็คงจะไม่ได้ เราก็มาต่อกันที่ขนมหวานกันเลยค่ะ นั้นก็คือ

Butter milk Biscuit with Butter& Jam

Butter milk Biscuit with Butter& Jam (70)

สำหรับขนมหวานจานนี้ อาจจะคุ้นๆตาสำหรับเพื่อนๆบางคน ในความคิดเห็นส่วนตัวเราคิดว่ามันเหมือน English scones เลยค่ะ ในส่วนขนาดของชิ้นขนมก็ถือว่าใหญ่มาก ทางร้านจัดเต็มมากๆสำหรับเรื่องปริมาณอาหาร อยากบอกว่าเรารับประทานไม่หมด แต่โดยส่วนตัวแล้วเราชอบรับประทานบิสกิตกับแยมสตอเบอรี่ค่ะ

Extra service

จากที่เราบอกว่าการย้ายร้าน เพราะทางร้านจะมีบริการ Dining set และ Happy hour การตกแต่งภายในร้านก็จะมีการโชว์แบร์นแอลกอฮอลไว้ด้วย โดยการบริการของ Dining set และ Happy hour จะเริ่มบริการตั้งแต่ 5 โมงเย็นเป็นต้นไปค่ะ นอกจากจะมีบริการ Dining set แล้ว ก็ยังคงมีขนมหวานหลากหลายชนิดบริการ และยังมีส่วนลดให้อีก 10% อีกด้วย

เมนูอาหาร
เมนูอาหาร
เมนูของหวาน
ขนมและเบเกอรี่
เมนูของหวาน
เค้กและเครื่องดื่ม
บรรยากาศภายในร้าน
บรรยากาศภายในร้าน

ในส่วนรายละเอียดของ Dining set และ Happy hour เพื่อนๆสามารถดูรายละเอียดได้ทาง Fcebook page ของทางร้านได้เลยนะคะ

Location

การเดินทางไปยังร้าน Chu Chocolate bar & cafe นั้นก็ง่ายมากๆเพื่อนสามารถนั่งรถไฟฟ้าลงสถานี พร้อมพงษ์ ใช้ทางออกหมายเลข 1 และเดินเข้าซอยสุขุมวิท 31 เดินตรงเข้าซอยมาเรื่อยๆก็จะเจอป้ายร้านอยู่ทางด้านหน้าซอย และเดินเข้ามาไม่ถึง 50 เมตรก็ถึงร้านแล้วค่ะ หรือใครที่เดินไม่ไหวก็สามารถนั่งรถมอเตอร์ไซค์วินได้นะคะ และสำหรับใครที่ต้องการขับรถมาก็สามารถเปิดแมพและขับมาได้เลยค่ะ

ป้าย
ถ้าเดินเข้ามาก็จะเจอป้ายอยู่หน้าซอยแบบนี้ค่ะ
ภายนอกร้าน
เดินเข้ามาก็จะเจอด้านหน้าของร้านค่ะ

วันนี้เราก็ขอจบการรีวิวเพียงเท่านี้นะคะ สำหรับวันนี้ก็ขอตัวบ๊ายบายยยย.

รีวิวคาเฟ่

บรรยากาศร้าน
รสชาติ
เมนู
Instagrammable
คะแนนรวม

ข้อมูลร้านค้า

ชื่อร้านChu
สถานีใกล้เคียงProm Phong
ที่อยู่18/1 Sukhumvit 31, Watthana, Bangkok, Thailand, Bangkok
Tel+66 91 545 4847
เวลาทำการ08:00 - 22:00
URLhttps://www.facebook.com/CHU.BKK/
MAP URLhttps://goo.gl/maps/PtBt4Gw1kP8hhaH39
Map

Leave a comment