DROP BY DOUGH CAFE คาเฟ่โดนัทสุดฮิต ยอดขายวันละเกือบ 1000 ชิ้น เพราะทำสดใหม่ทุกวัน ย่านอุดมสุข

๊๊Udomsuk DROP BY DOUGH
DROP BY DOUGH CAFE คาเฟ่โดนัทสุดฮิต ยอดขายวันละเกือบ 1000 ชิ้น เพราะทำสดใหม่ทุกวัน ย่านอุดมสุข

คะแนนรวม ช่วงราคา

สวัสดีค่ะ วันนี้เรากลับมาพร้อมกับคาเฟ่โดนัทสุดฮอตฮิตที่มียอดขายวันละเกือบพันชิ้นเลยทีเดียว คาเฟ่แห่งนี้ก็คือ DROP BY DOUGH & CAFE เพื่อนๆคงจะคุ้นหูกับคาเฟ่แห่งนี้กันมาบ้างแล้ว เนื่องจาก DROP BY DOUGH & CAFEมีหลายสาขามากๆค่ะ แต่วันนี้ที่เราไป ก็คือ DROP BY DOUGH & CAFE สาขา อุดมสุขค่ะ

ลักษณะของร้าน
เดินตรงขึ้นมาเรื่อยๆก็จะเจอหน้าร้านค่ะ

การเดินทางไปยัง DROP BY DOUGH & CAFE สาขา อุดมสุข ก็สะดวกมากๆค่ะ สามารถนั่งรถไฟฟ้ามาลง สถานี อุดมสุข ออกทางออกหมายเลข 1 เดินตรงขึ้นมาประมาณ 150 เมตร ก็จะเจอร้านเป็นตึก 2 คูหาค่ะ ส่วนเพื่อนๆคนไหนที่อยากขับรถมา ทางคาเฟ่ก็มีบริการที่จอดรถหน้าร้านค่ะ โดยสามารถเปิด Google map ตามชื่อคาเฟ่ได้เลยค่ะ

การตกแต่งภายในของร้านกาแฟ
การตกแต่งแบบสไตส์ สแกนนิเนเวีนยจะเน้นสีโทนไม้ตักับสีน้ำเงิน ให้ความรู้สึกอบอุ่นและหรูหราไปพร้อมกัน
บรรยากาศหน้าเคาน์เตอร์
เคาร์เตอร์สำหรับสั่งอาหารและเครื่องดื่ม

เมื่อเปิดประตูเข้าไปก็จะพบการตกแต่งโทนอบอุ่น สไตส์สแกนดิเนเวียน ภายในร้านมีโต๊ะนั่งทั้งแบบโซนเก้าอี้ และ แบบโซฟา เค้าเตอร์บาร์ก็จะเป็นบาร์ขนาดเล็ก ที่เน้นให้บริการแบบ Self-service การตกแต่งรอบๆร้านก็จะตกแต่งด้วยกรอบรูปการ์ตูนโทนสีที่เข้ากับคาเฟ่ มีผ้าม่านสีครีมกั้นระหว่างโซนด้านเค้าร์เตอร์บาร์กับที่นั่งโซนโซฟา โดยรวมการตกแต่งของคาเฟ่แห่งนี้ สามารถถ่ายรูปได้ทุกมุมทุกโต๊ะนั่งเลยค่ะ เหมาะสำหรับชวนเพื่อน แฟน มานั่งคุย ถ่ายรูปสวยๆลงโซเชียลสุดๆเลยค่ะ

สวนหลังบ้านบริเวณเคาน์เตอร์
ตู้ข้างหลังบาร์จะเป็นตู้เก็บโดนัทค่ะ
โต๊ะและเก้าอี้ในร้านกาแฟ
การใช้แสงของทางร้านจะเน้นแสงธรรมชาติค่ะ
ผ้าม่านในร้านกาแฟ
ผ้าม่านขนาดใหญ่ที่กั้นโซนบาร์กับโต๊ะโซฟา

เรามาเริ่มสั่งโดนัทกับเครื่องดื่มกันเลยค่ะ เมนูของที่นี้จะดูได้จาก i-pad ที่เค้าเตอร์ได้เลยค่ะ เนื่องจากวันที่เราไป เราไปช่วง 4 โมงเย็น เลยทำให้โดนัทบางรสชาติขายหมดไปแล้วค่ะ (ขายดีจริงๆค่ะ) อ๋อ ลืมบอกไปว่านอกจากขายโดนัทแล้ว อาหารคาวทางร้านก็มีขายนะคะ ส่วนเครื่องดื่มเมนูก็มีทั้งแบบ Coffee และ Non-coffee ค่ะ

โดนัทและชานม
N & H(95) และ EARL GREY MILK TEA (100)

มาดูโดนัทกับเครื่องดื่มที่เราสั่งกันเลยค่ะ เริ่มจาก โดนัทที่เราเลือกก็คือ N & H (โดนัทที่มีส่วนผสมของนูเทลล่าและถั่วเฮเซลนัท) เครื่องดื่ม เป็น EARL GREY MILK TEA ค่ะ หลังจากจ่ายเงินที่เค้าเตอร์เสร็จแล้วทางร้านจะเสริฟ์โดนัทใส่ถาดให้เลยค่ะ ส่วนเครื่องดื่มก็จะทำหลังจากสั่งเลย สามารถรอรับที่เค้าเตอร์หรือนั่งรอที่โต๊ะก็ได้

ตัดโดนัท
ตัดโดนัทเพียงครั้งเดียวไส้นูเทลล่าก็ล้นออกมาเลยค่ะ

เมื่อได้โดนัทและเครื่องดื่มมาครบแล้ว ก็เริ่มทานกันเลยค่ะ เริ่มจาก N & H เมื่อใช้มีดตัดเข้าไปไส้นูเทลล่าก็ล้นออกมาเลยค่ะ และเมื่อตักเข้าปากแล้ว แป้งของโดนัทนุ่มมากๆ และไส้นูเมลล่าก็ไม่หวานจนเลี่ยนเกินไปค่ะ เนื้อแป้งและไส้นูเทลล่าเข้ากับถั่วเฮเซลนัทมากๆเลยค่ะ ใครที่ชอบกินขนมแต่ไม่ชอบหวาน โดนัทที่นี้เราแนะนำเลยค่ะ

EARL GREY MILK TEA
EARL GREY MILK TEA หวานน้อย ดูจากปริมาณนมกับชาได้เลย

ต่อกันที่ EARL GREY MILK TEA รสชาติของชาเข้มข้น หวานน้อยกำลังดี เมื่อกินคู่กับ โดนัทแล้วเข้ากันดีมากๆเลยค่ะ เข้ากันดีขนาดที่ว่าเราอยากกินรสชาติอื่นอีก แต่กินคนเดียงคงไม่ไหวแน่ เลยสั่งกลับบ้านไป 2 ชิ้นค่ะ ชิ้นแรกก็จะเป็น

โดนัทคลาสสิควานิลลา
CLASSIC VANILLA (95)

N & H ส่วนชิ้นที่ 2 เป็นรสชาติ CLASSIC VANILLA ค่ะ

นอกจากขายหน้าร้านแล้ว ทางร้านก็มีบริการ delivery food ค่ะ ถ้าเพื่อนๆคนไหนอยู่ไกลก็สามารถสั่งผ่านออนไลน์ได้ค่ะ

สุดท้ายวันนี้เราก็ขอจบการรีวิวเพียงเท่านี้ ถ้าเพื่อนๆคนไหนอยากมาลองตามรีวิวก็ตามมาได้นะคะ เดินทางสะดวกมากจริงๆค่ะ และมุมถ่ายรูปสวยๆเยอะมากๆ แต่เราไม่ได้ถ่ายมาเยอะ เพราะว่าลูกค้าเต็มร้านเลยค่ะ ไว้พบกันใหม่กับรีวิวคาเฟ่รอบหน้านะคะ บ๊ายบายย.

รีวิวคาเฟ่

บรรยากาศร้าน
รสชาติ
เมนู
Instagrammable
คะแนนรวม

ข้อมูลร้านค้า

ชื่อร้านDROP BY DOUGH
สถานีใกล้เคียง๊๊Udomsuk
ที่อยู่11 Sukhumvit 101/2 Alley, Bang Na, Bangkok 10260
Tel096 393 8838
เวลาทำการ10am-6pm
URLhttps://www.facebook.com/dropbydough/
MAP URLhttps://goo.gl/maps/e2xgsaNuTmAuheWs5
Map

Leave a comment