Bartel Craft Bread ,Coffee & Juicery cafe คาเฟ่ที่ไม่ควรพลาดลองดื่ม ‘ชากัญชา’ ซึ่งเป็นนิยมของชาวต่างชาติ ย่านพร้อมพงษ์

Prom Pong Bartel Craft Bread ,Coffee & Juicery cafe
Bartel Craft Bread ,Coffee & Juicery cafe คาเฟ่ที่ไม่ควรพลาดลองดื่ม ‘ชากัญชา’ ซึ่งเป็นนิยมของชาวต่างชาติ ย่านพร้อมพงษ์

คะแนนรวม ช่วงราคา

สวัสดีค่ะ วันนี้เรากลับมารีวิวคาเฟ่กันอีกแล้วนะคะ วันนี้เราจะมารีวิว คาเฟ่ Bartel Craft Bread, Coffee & Juicery เป็นคาเฟ่ที่ฮิตในหมู่ชาวต่างมากเลยค่ะ ทำไมเราถึงรู้นะหรอ ก็เพราะว่าก่อนที่เราจะไปนั้น เราศึกษาข้อมูลของทางร้าน ก็พบว่าคนที่รีวิว 90% เป็นต่างชาติทั้งหมด เราเลยอยากไปมากๆ เพราะอยากรู้ว่าอาหารและเครื่องดื่มของที่ร้านจะเป็นอย่างไร และการเดินทางนั้นก็แสนง่ายมากๆเลยค่ะ

การเดินทางไปยังคาเฟ่ Bartel Craft Bread, Coffee & Juicery นั้น เราแนำนำให้เพื่อนๆเดินทางโดย BTS มาลงสถานี ทองหล่อ จะสะดวกมากกว่าค่ะ เนื่องจากคาเฟ่อยู่ติดริมถนนเลย เราเลยไม่แน่ใจว่าจะมีที่จอดรถไหม หรือ เพื่อนๆคนไหนอยากขับรถไป ก็สามารถโทรถามที่จอดรถกับทางร้านได้เลยค่ะ เมื่อลงสถานีทองหล่อแล้ว เพื่อนๆเดินย้อนขึ้นมาทางสถานีเอกมัยค่ะ เดินตรงขึ้นมาประมาณ 500 เมตรจากสถานีก็ถึงแล้วค่ะ

การตกแต่งภายนอกร้าน
จะรู้ได้อย่างไรว่าถึงร้านแล้ว เพื่อนๆสามารถสังเกตุป้ายขาวๆที่ยื่นออกมาจากหน้าร้านได้เลยค่ะ
ประตูทางเข้าร้าน
มองจากภายนอกเข้าไปในร้าน ลูกค้า เกือบทั้งหมดเป็นชาวต่างชาติหมดเลยค่ะ

เมื่อมาถึงแล้วก็ไม่รอช้าที่จะเปิดประตูเข้าไปค่ะ เมื่อเปิดประตูเข้าไปก็พบว่าบรรยากาศภายในร้านค่อนข้างผ่อนคลาย การตกแต่งภายในก็ค่อนข้างจะเน้นสีสัน มีภาพวาดศิลปะเยอะมากๆ และมุมถ่ายรูปเยอะแยะมากมายเลยค่ะ

การตกแต่งภายในร้าน
การตกแต่งของที่นี้ค่อนข้างหลากหลาย นี้ก็เป็นอีกมุมที่สามารถถ่ายรูปสวยๆได้ค่ะ
การตกแต่งภายในร้าน
รูปภาพศิลปะที่มีสีสันตกแต่งรอบร้านเยอะมากค่ะ ทำให้ร้านดูมีสีสันมากๆเลย
มุมต่างๆภายในร้าน
โต๊ะสำหรับเพื่อนๆที่มา Hang-out หลายๆคน หรือ ประชุมงานก็สามารถมาที่คาเฟ่แห่งนี้ได้นะคะ
การตกแต่งชั้น 2 ของร้าน
บรรยากาศชั้น 2ค่ะ
มุมสำหรับเด็กๆ
มุมสำหรับเด็กๆร้านก็มีค่ะ

เราลืมบอกไปว่าคาฟ่แห่งนี้แบ่งออกเป็น 3 ชั้นนะ โดย ชั้นแรก และชั้นที่ 2 จะเป็นโซนจองคาเฟ่ และ โต๊ะนั้ง ส่วนชั้นที่ 3 จะเป็นโซนของห้องน้ำค่ะ แต่วันที่เราไปโซนชั้น 2 เต็มค่ะ ส่วนมากลูกค้าวันที่เราไปก็จะเป็นชาวต่างชาติที่มาเป็นแบบคู่รักกันซะส่วนมาก ส่วนคนนั้นนั้นก็จะมานั่งทำงานและประชุมงานกันค่ะ

เอาละ ถึงเวลามารีวิวเครื่องดื่มกับขนมกันแล้วค่ะ ที่ Bartel Craft Bread, Coffee & Juicery มีเครื่องดื่มมากมายหลายอย่างมากๆค่ะ ทั้ง ชา กาแฟ และ น้ำผลไม่คั้นสดๆตรงเค้าเตอร์บาร์กันเลยค่ะ ส่วนเมนูอาหารและขนมนั้นก็หลากหลายเช่นกันค่ะ มีทั้งอาหารคาว หวาน บรรายายยังไงก็ไม่หมดสักที มาดูเมนูกันเลยดีกว่าค่ะ

เค้าร์เตอร์สั่งอาหาร
เค้าเตอร์บาร์ของทางร้าน จะเห็นได้ว่าเครื่องดื่มหลากหลายสุด แถมยังมีผลไม้สดๆอีกเพียบ
ประเภทชากัญชาที่ร้านกาแฟ
คาเฟ่แห่งนี้ยังมาชากัญชาหลากหลายด้วยค่ะ
เมนูอาหาร
เมนูของทางร้านจะมีบริการวางไว้ตรงมุมทางเข้าเลยค่ะ

มาเริ่มรีวิวเครื่องดื่มและขนมที่เราสั่งกันดีกว่าค่ะ เครื่องดื่มที่เราสั่งจะเป็นน้ำผลไม้ ชื่อว่า Moring glory ค่ะ ก็จะมีส่วนผสมของส้ม สับปะรด และ แคทรอท(มั้ง)เราก็จำไม่ค้อยได้แล้ว และเครื่องดื่มที่เราสั่งอีกอย่างเป็น ชากัญชาค่ะ เราเลือก Blue dream เพราะว่าพนักงานที่ร้านแนะนำว่าเป็นตัวขายดีของทางร้านค่ะ ในส่วนของขนมเราสั่งเป็น Strawberry chesses cake มาเรามาดูหน้าต่เครื่องดื่มและขนมกันดีกว่าค่ะ

เมนูน้ำผลไม้
Moring glory (150)

รสชาติของ Moring glory ก็จะเปรี้ยวอมหวาน ดื่มแล้วรู้สึกสดชื่นจริงๆค่ะ โดยแก้วนี้ทางร้านก็จะคั้นกันสดๆที่บาร์กันเลยค่ะ เสริฟ์มาพร้อมกับน้ำเต็มแก้วมีน้ำแข็งปนนิหน่อยเพื่อเพิ่มความเย็น โดยแก้วกับหลอดของทางร้านก็ทำมาจากวัสดุที่ย่อยสลายตามธรรมชาติได้ด้วยนะคะ

ชากัญชา
Blue dream (170)

ทางร้านจะเสริฟ์มาเป็นกาใสแบบนี้เลยนะคะ โดยเมนูกัญชาของทางร้านจะเสริฟ์แบบร้อนอย่างเดียวค่ะ อย่างแรกที่สัมผัสได้หลังจากที่ Blue dream วางลงตรงหน้าคือ กลิ่นหอมอ่อนๆของชาค่ะ ในส่วนของรสชาตินั้นก็อร่อยค่ะ รสชาติไม่เข้มข้นเกินไป กลิ่นหอมอ่อนๆของชา ทำให้รู้สึกผ่อนคลายมากๆเลยค่ะ ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมเป็นชาที่ขายดีของทางร้าน

ภายในโถ่ชากัญชา
หลุมตรงกลางก็จะเป็นชาที่ทางร้านใส่ไว้

ถ้าดื่มชาหมดแล้ว ทางร้านบอกว่าสามารถเติมได้อีกนะคะ เดินไปบอกพนักงานได้เลยค่ะ

สตอเบอร์รี่ชีสเค้ก
Strawberry chesses cake (160)

Strawberry chesses cake รสชาติไม่หวาวนเลี่ยนจนเกินไปค่ะ อร่อยกำลังดี ตัวแยมสตอร์เบอรี่ โดยส่วนตัวชอบนะคะ ยิ่งกินกับเครื่องดื่มหวานๆเปนี้ยวๆอย่าง Moring glory แล้ว เข้ากันดีทีเดียวเลยค่ะ

นอกจากเมนูที่เราสั่ง อาหารคาวทางร้านก็จะเน้นเป็น ขนมปังที่หลากหลายชนิดด้วยนะคะ เพื่อนๆคนไหนชอบทานขนมปังก็ลองมาที่คาเฟ่แห่งนี้ได้นะคะ

เป็นยังไงบ้างค่ะ สำหรับรีวิวคาเฟ่แห่งนี้ อ๋อที่คาเฟ่แห่งนี้มีพี่พนักงานที่สื่อสารภาษาอังกฤษได้ดีมากๆเลยค่ะ ใครที่อยากพาเพื่อนต่างชาติมานั่งคุยกัน เราก็แนะนำที่นี้เลยค่ะ แต่อยากบอกว่าราคาอาหารที่นี้ค่อนข้างสูงตามพื้นที่ของร้าน แต่รสชาติของอาหารก็คุ้มกับราคาค่ะ หรือถ้าเพื่อนๆคนไหนไม่สะดวกมารับประทานที่ร้าน ทางร้านก็มีบริการ Food delivery ค่ะ

สุดท้ายก่อนจาก Bartel Craft Bread, Coffee & Juicery cafe ยังมีสาขาที่ สาทร และ ภูเก็ต เพื่อนๆคนไหนสะดวกสาขาไหนก็ลองไปกันได้นะคะ แล้วกลับมาพบกันใหม่นะคะบ๊ายบายย

รีวิวคาเฟ่

บรรยากาศร้าน
รสชาติ
เมนู
Instagrammable
คะแนนรวม

ข้อมูลร้านค้า

ชื่อร้านBartel Craft Bread ,Coffee & Juicery cafe
สถานีใกล้เคียงProm Pong
ที่อยู่760, 1 Sukhumvit Road, Khwaeng Khlong Tan, Khlong Toei, Bangkok 10110
Tel0950026600
เวลาทำการ07.00-18.00
URLhttps://www.facebook.com/bartels.thailand/about
MAP URLhttps://goo.gl/maps/2fUTg7NzyPdGJvYx8
Map

Leave a comment