Ittha Boutique Cafe คาเฟ่สไตล์ยุโรปที่เน้นการคัดสรรอาหารออแกนิค เพื่อสุขภาพของลูกค้า

ปุณวิถี Ittha Boutique Cafe
Ittha Boutique Cafe คาเฟ่สไตล์ยุโรปที่เน้นการคัดสรรอาหารออแกนิค เพื่อสุขภาพของลูกค้า

คะแนนรวม ช่วงราคา

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ วันนี้แอดมินกลับมาพร้อมกับการรีวิวคาเฟ่สไตส์ยุโรปที่อยู่ห่างจากบีทีเอส ประมาณ 3 กิโลเมตร อ่านแล้วเพื่อนๆอาจจะคิดว่าไกล แต่เชื่อแอดมินเถอะค่ะ ว่าถ้าเพื่อนๆได้ไปคาเฟ่แห่งนี้แล้ว เพื่อนๆจะลืมเรื่องการเดินทางไปได้เลยค่ะ

วันที่ไปแอดมินก็นั่งพี่วินจากปากซอยเข้ามา ในราคา 20 บาท ก็ได้พูดคุยกับพี่วินว่า เห็นข้อมูลจากคนอื่นที่ไปมาบอกว่าติดบีทีเอส เลยไม่คิดว่าต้องมานั่งต่อรถ พี่วินเลยบอกกับแอดมินว่าเชื่อเถอะว่าถ้าน้องไปถึงแล้วจะไม่ผิดหวัง และ พอพี่วินมาส่งถึงปุ้บ ภาพแรกที่แอดเห็นก็ไม่ทำให้ผิดหวังจริงๆค่ะ

หน้าประตูทางเข้าร้าน
หน้าประตูทางเข้าร้าน
ด้านหน้าจะเป็นที่จอดรถ
ด้านหน้าจะเป็นที่จอดรถ

Life is good,when you are here

เมื่อมาถึงจะเห็นร้านเป็นตึกสีขาวสูง ประมาณ 4 ชั้น มีเลขที่บนกำแพงหน้าร้าน คือเลข 88 เมื่อเปิดประตูเข้าไปในร้านก็จะเจอกับห้องครัวที่ไม่เหมือนห้องครัว เพราะประตูทางเข้าห้องครัวก็ตกแต่งด้วยลวดลายการ์ตูนที่คลาสสิค แต่ก็ยังสามารถมองทะลุเข้าไปเห็นการทำอาหารของคาเฟ่ได้ค่ะ

เปิดประตูเข้ามาก็เจอกับห้องครัวแบบนี้กันเลย
เปิดประตูเข้ามาก็เจอกับห้องครัวแบบนี้กันเลย
โซนชงเครื่องดื่ม
โซนชงเครื่องดื่ม

ส่วนทางขวามือใกล้ๆกับห้องครัวก็จะเป็นเค้าเตอร์ทำเครื่องดื่ม อยากบอกว่าชุดยูนิฟอร์มของพนักงานที่นี้น่ารักมากๆเลยค่ะ เมื่อแอดมินสั่งอาหารและเครื่องดื่มเสร็จแล้วก็เดินสำรวจร้านค่ะ จากการอ่านข้อมูลในเพจของทางร้านนั้น คาเฟ่แห่งนี้มีทั้งหมด 4 ชั้น ซึ่งแต่ละชั้นก็จะแบ่งเป็นคาเฟ่ที่ชั้น แรก ชั้น 2-4 ก็จะเป็นสตูดิโอของทางร้านค่ะ ภายในร้านตกแต่งด้วยอิฐเป็นหลักและแสงค่อนข้างเน้นแสงธรรมชาติส่องเข้ามา แต่ก็ไม่ได้ทำให้ในร้านอากาศร้อนเกินไปนะคะ ตรงกลางก็จะเป็นโต๊ะขนาดใหญ่ที่ลูกค้าสามารถแชร์กันได้ มานั่งทำงานหรือทานอาหารก็ได้ค่ะ

โต๊ะตรงกลางร้านที่ลูกค้าสามารถแชร์กันได้ค่ะ
โต๊ะตรงกลางร้านที่ลูกค้าสามารถแชร์กันได้ค่ะ
ภายในร้านค่อนข้างจะเน้นแสงธรรมชาติ
ภายในร้านค่อนข้างจะเน้นแสงธรรมชาติ
ทางขั้นไปชั้น 2 ที่เป็นสตูดิโอ
ทางขั้นไปชั้น 2 ที่เป็นสตูดิโอ

มาโซนที่แอดมินเลือกนั่งกันบ้างนะคะ โซนที่แอดมินเลือกนั่งนั้น ติดกับประตูทางเข้าเลยค่ะ เพราะว่าที่นั่งเป็นโซฟา ถึงแม้จะเป็นโซฟาแต่การตกแต่งของทางร้านก็ยังคงคอนเซ็ปคลาสสิคอยู่นะคะ

กำแพงของคาเฟ่แห่งนี้ เกือยจะ 100% จะเป็นอิฐเปลือยแบบนี้
กำแพงของคาเฟ่แห่งนี้ เกือยจะ 100% จะเป็นอิฐเปลือยแบบนี้
โต๊ะส่วนตัวก็มีคะ่
โต๊ะส่วนตัวก็มีคะ่ แต่ไม่ได้เยอะมาก
โต๊ะ-เก้าอี้นั่งดื่มชาชิวๆเลยค่ะ
โต๊ะ-เก้าอี้นั่งดื่มชาชิวๆเลยค่ะ

เห็นการตกแต่งภายในร้านแล้วเป็นยังไงกันบ้างค่ะ อยากไปกันรึยัง จากรูปที่แอดมินถ่ายมาฝากนั้นจะเห็นได้ว่าทุกมุมของร้านนั้น สามารถถ่ายรูปชิคๆกันได้เลยค่ะ พิมพ์มานานแล้วก็เริ่มหิวแล้ว เรามาต่อกันที่ เมนูเครื่องดื่มและขนมของทางร้านกันดีกว่าค่ะ ซึ่งจากการอ่านข้อมูลเพจของทางร้านนั้น คอนเซ็ปเรื่องอาหารและเครื่องดื่ม ทางร้านจะเน้นการแปรรูปอาหารให้น้อยมากที่สุด เพื่อให้ลูกค้าได้รสชาติของอาหารที่แท้จริงมากที่สุด ด้วยเหตุผลนี้วัตถุดิบที่ทางร้านใช้ก็จะเป็นออแกนิคส่วนมากค่ะ และ พนักงานที่ร้านก็บอกว่าทางร้านใช้วัตถุดิบ ออแกนิค ดูได้จากเมนูอาหาร สามารถอ่านข้อมูลส่วนประกอบขนมแต่ละเมนูได้นะคะว่าส่วนผสมส่วนไหนที่เป็นออแกนิคที่นี้ https://www.facebook.com/itthaboutiquecafe

เมนูอาหาร
เมนูอาหาร
เมนูเครื่องดื่ม
เมนูเครื่องดื่ม
เมนูขนม
เมนูขนม

Organically baking with love

เมนูขนมและเครื่องดื่มที่แอดมินสั่งนั้น เป็นเมนูใหม่ที่ทางร้านเพิ่งทำออกมาขายนั้นก็คือ Apple Crumble (145) ส่วนเครื่องดื่ม แอดสั่งเป็น Caramel macchiato (155)หวานน้อย เช่นเคย อ่อ ลืมบอกว่าร้านนี้เป็น self-service นะคะ ลูกค้าต้องบริการตนเองตั้งแต่สั่งอาหาร และ รับ อาหารค่ะ หลังจากที่เครื่องดื่มเสร็จแล้วก็สามารถมารับที่บาร์ได้เลยค่ะ

รับอาหาร-เครื่องดื่มที่บาร์ได้เลย
รับอาหาร-เครื่องดื่มที่บาร์ได้เลย
ใส่ถาดพร้อมทาน
ใส่ถาดพร้อมทาน

เมื่อแอดมินได้เครื่องดื่มละขนมมาแล้วสิ่งที่ทำนั้นก็คือถ่ายรูปค่ะ พอถ่ายจนพอใจแล้วก็เริ่มทานกันเลย คำแรกที่ดื่มกาแฟแก้วนี้ไป รสชาติอร่อย กลมกล่อมไม่หวานเกินไป เป็นรสชาติที่แอดมินชอบค่ะ ส่วน Apple Crumble นั้น คำแรกกินแบบไม่ราดซอสวนิลลาก็อร่อยนะคะ รสชาติของแอปปเปิ้ลที่ทางร้านใช้นั้นสดจริงๆ รสชาติไม่หวานมากจนเกินไป คนไม่ชอบทานหวาน ทานได้เลยค่ะ ส่วนคำต่อมาก็ราดด้วยซอสวนิลลา ก็จะเพื่มรสชาติครีมๆเข้าไป ก็จะออกอร่อยไปอีกแบบค่ะ แต่ก็ไม่หวานมากเหมือนเดิมค่ะ

Apple Crumble
Apple Crumble
Caramel Macchiato
Caramel Macchiato

รูปที่ถ่ายก่อนรับประทาน หลังจากถ่ายภาพเหล่านี้เสร็จก็เป็นการกินคลีนกันเลยทีเดียวค่ะ เป็นยังไงกันบ้างคะ เพื่อนๆหลังจากอ่านมาถึงตรงนี้แล้ว อยากไปคาเฟ่แห่งนี้กันไหมคะ ถ้าอยากตามรีวิวของแอดมินแล้ว แอดมินจะมาบอกการเดินทางไปยังคาเฟ่ ส่งท้ายกันค่ะ

Travel to Cafe

การเดินทางไปยัง Ittha Boutique Cafe แห่งนี้เพื่อนๆสามารถนั่งรถไฟฟ้ามาลงสถานี ปุณวิถี ออกทางออกหมายเลข 1 เดินลงมานั่งพี่วินไปยังร้านได้เลยค่ะ ในราคา 20 บาท แต่ว่าขากลับนั้น เพื่อนๆต้องเรียกแกร้ปเข้าไปรับนะคะ เนื่องจากร้านไม่มีบริการเรียกรถให้ค่ะ แต่ถ้าเพื่อนๆคนไหนอยากขับรถไป ก็สามารถเปิด GPS พิมพ์ชื่อร้านได้เลยค่ะ ทางร้านมีที่จอดรถบริการค่ะ

บริเวณที่จอดรถของทางร้าน
บริเวณที่จอดรถของทางร้าน

Service time

สุดท้ายแล้ว ร้านนี้เปิดบริการ อังคาร-อาทิตย์ หยุดทุกวันจันทร์ เพื่อนๆคนไหนอยากไปก็อย่าลืมเช็ควันกันด้วยนะคะ จะได้ไม่เสียเที่ยว

และสุดท้ายจริงๆแล้ว เพื่อนๆคนไหนอยากให้แอดไปรีวิวคาเฟ่ที่ไหน ก็สามารถทิ้งคอมเม้นต์ที่ด้านล่างได้เลยค่ะ วันนี้แอดมินก็ขอลาไปก่อน เจอกันเดือนหน้านะคะ

รีวิวคาเฟ่

บรรยากาศร้าน
รสชาติ
เมนู
Instagrammable
คะแนนรวม

ข้อมูลร้านค้า

ชื่อร้านIttha Boutique Cafe
สถานีใกล้เคียงปุณวิถี
ที่อยู่ 88 Soi Punnawitthi 33, Sukhumvit 101 เขตพระนคร 10620
Tel062 563 6293
เวลาทำการ08.00-17.00
URLhttps://www.facebook.com/itthaboutiquecafe/about/?ref=page_interna
MAP URLhttps://www.google.com/maps/dir/?api=1&destination=13.697158088403%2C100.61962028549&fbclid=IwAR3BOrPLGy-41yrGgws655OWKJvsGIvRDue8e9Fvjrg1dx9civ4Mq0lNeTM
Map

Leave a comment