ARCH CAFE คาเฟ่ที่มีสระว่ายน้ำและดนตรีสุดใกล้ บีทีเอสเพียง 3 นาทีจากสถานีรถไฟฟ้า

Punnawithi ARCH CAFE
ARCH CAFE คาเฟ่ที่มีสระว่ายน้ำและดนตรีสุดใกล้ บีทีเอสเพียง 3 นาทีจากสถานีรถไฟฟ้า

คะแนนรวม ช่วงราคา

เพื่อนๆอาจจะเคยได้ยินชื่อคาเฟ่ร้านนี้ผ่านหูกันมาบ้างแล้ว เพราะคาเฟ่ร้านนี้เป็นคาเฟ่สไตส์เกาหลีที่แฟนคลับศิลปินทั้งไทยและเกาหลีมักจะจัดมิตติ้งเพื่อศิลปินคนโปรดกัน เริ่มจากการเดินทางมาร้านคาเฟ่ก่อนเลย ร้านนี้จะอยู่ที่สถานีรถไฟฟ้า ปุณวิถี ออกทางออกหมายเลข 4 เดินย้อนขึ้นมานิดนึง เพื่อนๆก็จะเจอป้ายร้านสีขาวชัดเจนเลยค่ะ

the exterior of the shopthe entrance of the shop
เดินย้อนขึ้นมาจากสถานีไม่ถึง 3นาทีก็ถึงร้านแล้ว ไปสะดวกมากๆเลยใช่ไหมคะ

เมื่อเปิดประตูเข้ามาในร้าน ทางด้านซ้ายมือก็จะเป็น GIVE AWAY ที่เหล่าบรรดาแฟนคลับของทั้งศิลปินไทยและเกาหลี มาจัดมิตติ้งที่ร้านค่ะ ส่วนทางด้านขวามือก็จะเป็นโต๊ะที่นั่งรับประทานอาหารภายในร้าน อยากบอกว่าบรรยากาศภายในร้านดูครึกครื้นมากค่ะ เพราะวันที่แอดมินไปนั้น ทางร้านก็มีจัดมิตติ้งแฟนคลับกันค่ะ

GIVE AWAY
อันนี้คือเหล่าแฟนคลับส่วนนึง
อันนี้คือเหล่าแฟนคลับส่วนนึง อยากบอกว่าเพียงส่วนนึงจริงๆค่ะ

หลักจากสั่งอาหารเครื่องดื่มที่เค้าเตอร์แล้ว แอดมินก็สำรวจร้านต่อเลยค่ะ อยากบอกว่าด้านหน้าร้านดูเหมือนจะเป็นคาเฟ่สไตส์มินิมอล เป็นร้านเล็กๆ แต่เมื่อเดินเข้ามาจริงๆแล้วร้านกว้างขว้างมากค่ะ เมื่อแอดมินเดินมาทางด้านหลังเค้าเตอร์ ก็เจอกับมุมถ่ายรูปที่ทางร้านจัดไว้เยอะมากค่ะ

ที่ผู้เล่นต้องปฏิบัติตามกฎก่อนลงเล่นทุกครั้ง
สระว่ายน้ำขนาดกลาง ที่ผู้เล่นต้องปฏิบัติตามกฎก่อนลงเล่นทุกครั้ง

และเมื่อเดินต่อมาอีกด้านหลัง จะเป็นโซนสุดท้าย นั้นก็คือ โซนสระว่ายน้ำค่ะ นอกจากจะมีสระว่ายน้ำแล้ว คาเฟ่ที่นี้ยังมีดนตรีสดให้ฟังกันด้วยนะคะ อยากบอกว่านั่งรับประทานขนมหวานไป ฟังเพลงไป เพลินสุดๆเลยค่ะ แต่เพื่อนๆไม่ต้องกลัวว่าจะมีแต่สระว่ายน้ำแล้วไม่มีมุมสำหรับถ่ายรูปนะคะ เพราะทางร้านก็จัดที่นั่งสำหรับทานอาหาร และ ถ่ายรูปไว้เยอะมาๆเลยค่ะ

ก่อนถึงโซนสระว่ายน้ำก็จะมีห้องน้ำบริการค่ะและเดินเข้ามาอีกก็จะเจอมุมถ่ายรูปสวยๆเยอะมาก
ก่อนถึงโซนสระว่ายน้ำก็จะมีห้องน้ำบริการค่ะ และเดินเข้ามาอีกก็จะเจอมุมถ่ายรูปสวยๆเยอะมาก
มุมนี้แอดมินเลือกที่จะมานั่งฟังเพลงและ รับประทานอาหาร เพลินมากๆเลยค่ะ
มุมนี้แอดมินเลือกที่จะมานั่งฟังเพลง และ รับประทานอาหาร เพลินมากๆเลยค่ะ

โซนสระว่ายน้ำนั้น ทางร้านอนุญาติให้ลูกค้าสามารถลงว่ายน้ำได้จริงๆนะคะ แต่ลูกค้าก็ต้องปฎิบัติตามกฎของทางร้านด้วย ยังไงถ้าเพื่อนๆคนไหนอยากไปเล่นน้ำที่สระภายในคาเฟ่ก็รบกวนอ่านกฎของทางร้านเพื่อความปลอดภัยของผู้เล่นให้ผู้ให้บริการด้วยนะคะ

สระว่ายน้ำขนาดกลาง ที่ผู้เล่นต้องปฏิบัติตามกฎก่อนลงเล่นทุกครั้ง
สระว่ายน้ำขนาดกลาง ที่ผู้เล่นต้องปฏิบัติตามกฎก่อนลงเล่นทุกครั้ง
กฎการลงสระว่ายน้ำของทางร้าน และ มุมรอบๆสระว่ายน
ข้อควรระวัง
กฎการลงสระว่ายน้ำของทางร้าน และ มุมรอบๆสระว่ายน้ำ

รีวิวมาตั้งนานแล้วก็เริ่มหิวแล้ว เรามาเริ่มรีวิวเครื่องดื่มและขนมหงานกันดีกว่าค่ะ ทางด้านของเครื่องดื่มนั้น วันที่แอดมินไปเมนูชานมของทางร้านขายหมดแล้ว (แอดมินไปประมาณเวลาบ่ายโมง แต่ทางร้านขายหมดแล้ว สงสัยต้องอร่อยมากแน่ๆเลย) ก็เลยสั่ง Ice chocolate ลืมบอกไปว่าเครื่องดื่มของทางร้านมีหลากหลายนะคะ ทั้ง กาแฟ และ โซดา ก็มีจำหน่ายค่ะ ในส่วนของขนม แอดมินสั่ง Lemon Tart รออาหารประมาณ 15-20 นาทีก็ได้แล้วค่ะ ก็ถือว่าทางร้านทำเร็วมากนะคะ เพราะวันนั้นคนเยอะมากจริงๆ

ขนาดชิ้นขนมก็พอดีสำหรับทางคนเดียว
ขนมหวานทางร้านจะเสิร์ฟมาในกล่องกระดาษ ขนาดชิ้นขนมก็พอดีสำหรับทางคนเดียว

เริ่มจากชาติของ Ice chocolate จะไม่หวานมากจนเกินไป หวานกำลังพอดี รวมถึงความเข้มข้นของช็อคโกแลตก็พอดีค่ะ ลืมบอกราคาของแก้วนี้ สุทธิที่ 140 บาทค่ะ ในส่วน Lemon Tart ราคา 120 บาท แอดมิดขอสารภาพว่าเคยสั่งเป็นครั้งแรกค่ะ คำแรกที่กินเข้าไปนั้นก็จะออกรสเปรี้ยวแต่ไม่ถึงกบเปรี้ยวมากนะคะ ทานคู่กับช็อคโกแลตเย็น ก็ถือว่ารสชาติตัดกันดีค่ะ แต่แอดมินรรู้สึกว่าทานไปเรื่อยๆก็จะแอบเลี่ยนหน่อยๆในส่วนของแยม แต่ก็ทานได้จนหมดค่ะ

เมนูขนมของทางร้านก็จะมีเท่าที่เห็นในเมนูเลยค่ะใบเสร็จ
เมนูขนมของทางร้านก็จะมีเท่าที่เห็นในเมนูเลยค่ะ

สุดท้ายเรามาดูบรรยากาศโดยรอบของที่ร้านกันค่ะ ว่าจะเหล่าแฟนคลับเค้าตกแต่งรูปของศิลปินที่เค้าชื่นชอบกันได้น่ารักขนาดไหน ขนาดแอดมินไปเห็นยังอดที่จะถ่ายรูปด้วยไม่ได้เลยค่ะ

ภาพติดผนังร้านภาพติดผนังร้านภาพติดผนังร้านภาพติดผนังร้าน
นอกจากรูปที่ตกแต่งตามกำแพงร้านแล้ว ยังมีมุมที่สามารถเขียนการ์ดถึงศิลปินด้วยนะ

เป็นยังไงบ้างค่ะ เพื่อนๆอ่านจนมาถึงบรรทัดสุดท้ายแล้ว อยากไปถ่ายรูปชิคๆกันที่ร้านไหม ถ้าเพื่อนๆคนไหนๆปแฃ้วได้มีโอกาสลองสั่งชานมของทางร้านแล้ว มาคอมเม้นต์รสชาติให้แอดมินด้วยนะคะ หรือ เพื่อนๆคนไหนอยากให้แอดมินไปรีวิวคาเฟ่ที่ไหน สามารถมาคอมเม้นต์บอกกันได้เลยนะคะ แล้วกลับมาพบกันอีกครั้งในเดือนหน้าค่ะ บ๊ายบายยยยยย

รีวิวคาเฟ่

บรรยากาศร้าน
รสชาติ
เมนู
Instagrammable
คะแนนรวม

ข้อมูลร้านค้า

ชื่อร้านARCH CAFE
สถานีใกล้เคียงPunnawithi
ที่อยู่2304-2306 Sukhumvit Rd. Bangchak Phra Khanong กรุงเทพมหานคร 10260
Tel065 916 3239
เวลาทำการ09.30-17.30
URLhttps://linktr.ee/arch.e11cafe
MAP URLhttps://g.page/ARCHBKK?share
Map

Leave a comment