KAUAI คาเฟ่สำหรับคนรักสุขภาพ

Asoke KAUAI
KAUAI คาเฟ่สำหรับคนรักสุขภาพ

คะแนนรวม ช่วงราคา

สวัสดีค่ะ หวังว่าทุกคนจะสบายดีนะคะ วันนี้เรามีคาเฟ่สำหรับคนรักสุขภาพ เป็นคาเฟ่สไตล์ Healthy food มาแนะนำให้ไปลองทานกันดู

ร้านนี้มีชื่อว่า KAUAI (คาวาอิ) เป็นร้านในเครือของ ดุสิตธานี ซึ่งมีความเชี่ยวชาญในด้านอาหารและการโรงแรมเป็นอย่างมาก โดยทางร้านมีแนวคิดที่ว่า “สุขภาพที่ดี ความเป็นธรรมชาติ ออร์แกนิค และสนับสนุนชุมชนท้องถิ่น” (อ่านบทความเพิ่มเติมได้ที่ https://www.kauaithailand.com/)

ชื่อดั้งเดิมของร้านคือ “คาวายอิ” เป็นร้านอาหารเพื่อสุขภาพจากประเทศแอฟริกาใต้ ซึ่งเปิดมานานกว่า 23 ปีและที่เด็ดไปกว่านั้นคือมีสาขาทั้งหมด 164 สาขาในประเทศแอฟริกาใต้และเนเธอร์แลนด์ สุดยอดมากจริงๆค่ะ

ทางเข้าร้านกาแฟ

จุดเด่นของร้านนี้คือจะเน้นไปที่อาหารเพื่อสุขภาพ ทานแล้วได้ประโยชน์แบบเต็มๆ รับประกันได้ว่าทานแล้วไม่อ้วนแน่นอนค่ะ (ปล.แต่ต้องทานในปริมาณที่เหมาะสมนะคะ)

ทางร้านมีการคัดสรรวัตถุดิบมาเป็นอย่างดี ไร้สารพิษ เพื่อนำมาปรุงในเมนูต่างๆ ทำให้ลูกค้ามั่นใจได้เลยว่าเป็นอาหารที่มีประโยชน์และปลอดภัยแน่นอน

สาขาที่เราไปในวันนี้เป็นสาขาอโศก ร้านตั้งอยู่ที่ตึกอโศก ทาวเวอร์สการเดินทางมาที่สาขานี้ สามารถนั่ง BTS มาลงที่สถานีอโศกจากนั้นเราแนะนำให้ต่อมอเตอร์ไซค์เข้ามาที่ตึก (ค่ารถประมาณ 20 บาท) หรือจะนั่ง MRT มาลงที่สถานีเพชรบุรี

เคาน์เตอร์ร้านกาแฟ

บรรยากาศของร้านจะให้ความรู้สึกอบอุ่น ผ่อนคลาย เงียบสงบ เหมาะแก่การนั่งพักผ่อนหรือนั่งทำงานแบบชิลๆ มีการตกแต่งที่เรียบง่ายและลงตัว ภายในร้านมีที่นั่งเยอะพอสมควร สามารถมาทานกันเป็นกลุ่มได้ค่ะ

โต๊ะและเก้าอี้ในร้านกาแฟ

เนื่องจากสถานการณ์ Covid-19 ทำให้คนในร้านค่อนข้างน้อย หากใครที่อยากลองทานร้านนี้ แต่ไม่สะดวกมาทานที่ร้าน สามารถเช็คสาขาที่อยู่ใกล้ๆและสั่งอาหารผ่านแอปพลิเคชั่นเดลิเวอรี่ได้ด้วยเหมือนกันค่ะ

โซฟาและโต๊ะ

เมนูที่เราสั่งมาทานในวันนี้คือ Vitamin C smoothie และ Cheesy egg wrap

smoothie and Cheesy egg wrap
Vitamin C smoothie (120 บาท) และ Cheesy egg wrap (140 บาท)

เริ่มกันที่ Cheesy egg wrap แผ่นแป้งมีความกรอบนิดหน่อย ส่วนไข่กวนกับชีสมีรสเค็มอ่อนๆ เราแนะนำว่าควรเติม Tabasco เพื่อเพิ่มรสชาติหรือถ้าต้องการเกลือและพริกไทยเพิ่ม สามารถขอกับทางร้านได้เลยค่ะ

Cheesy egg wrap
Cheesy egg wrap (140 บาท)

ถัดไปจะเป็น Vitamin C smoothy ซึ่งประกอบด้วย มะม่วง แครอท สับปะรดและน้ำส้ม เราค่อนข้างชอบเมนูนี้ เพราะรู้สึกว่ากินง่ายและอร่อย แต่เมนูนี้จะมีกลิ่นแครอทนิดนึงนะคะ ใครที่ไม่ชอบเราแนะนำว่าให้ลองเมนูอื่นดีกว่าค่ะ

smoothie
Vitamin C smoothie (120 บาท)

นอกเหนือจาก 2 เมนูนี้ ทางร้านยังมีเมนูต่างๆอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นเมนู wrap, smoothie และ salad สามารถเข้าไปดูเมนูได้ที่เว็บไซต์ของทางร้านได้เลย แต่ละเมนูจะมีบอกส่วนผสมด้วยว่าใส่อะไรบ้าง สามารถเลือกได้ตามความชอบของแต่ละคนได้เลยค่ะ

เมนูอาหารเมนูเคาน์เตอร์

หากใครที่กำลังต้องการดูแลร่างกายและมองหาอาหารเพื่อสุขภาพ ร้านนี้ถือเป็นร้าน healthy food อีกร้านที่ทานง่าย แถมได้ประโยชน์แบบเต็มๆอีกด้วย

เนื่องจากสถานการณ์ Covid-19 ในปัจจุบัน หากต้องการไปนั่งทานที่ร้านเราแนะนำว่าควรโทรไปสอบถามเวลาเปิด – ปิดก่อนดีกว่าค่ะ

รีวิวคาเฟ่

บรรยากาศร้าน
รสชาติ
เมนู
Instagrammable
คะแนนรวม

ข้อมูลร้านค้า

ชื่อร้านKAUAI
สถานีใกล้เคียงAsoke
ที่อยู่213/1 Asoke Tower BLDG., 1B Floor, Sukhumvit 21 Road (Asoke) Klongtoei-Nue Wattana, Bangkok 10110
Tel080-950-0362
เวลาทำการMon – Fri : 6:30 am – 9:00 pm Sat - Sun : 7:00 am – 8:00 pm
URLhttps://www.kauaithailand.com/
MAP URLhttps://bit.ly/3kvcikD
Map

Leave a comment