(UN) FASHION DISTRICT S39 คาเฟ่สไตส์วินเทจญี่ปุ่น ย่านพร้อมพงษ์ที่มาพร้อมกับการตกแต่งด้วยเครื่องหนังและชามเซรามิก

Phrom Phong (un)FASHION District S39
(UN) FASHION DISTRICT S39 คาเฟ่สไตส์วินเทจญี่ปุ่น ย่านพร้อมพงษ์ที่มาพร้อมกับการตกแต่งด้วยเครื่องหนังและชามเซรามิก

คะแนนรวม ช่วงราคา

สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้เรามีคาเฟ่สไตส์ที่เราไม่เคยไป ที่นี้เป็นครั้งแรกที่เราเคยมาเป็นครั้งแรกและก็รู้สึกประทับใจในหลายๆอย่างไม่ว่าจะเป็นการบริการของพนักงาน อาหารที่อร่อย และบรรยากาศที่อบอุ่นค่ะ

การตกแต่งภายนอก
(un)fashionable cafe

Japanese vintage style

คาเฟ่แห่งนี้มีชื่อว่า (UN) FASHION DISTRICT S39 ตั้วอยู่ที่สุขุมวิท 39 หรือ เพื่อนๆบางคนอาจจะคุ้นหูอยู่แล้วเพราะว่าคาเฟ่อีกหนึ่งสาขาที่ทองหล่อ ซอย 11 นั้นเอง แต่ความแตกต่างก็จะอยู่ที่สาขานี้จะมีเครื่องหนังจำพวกเครื่องประดับ ,รองเท้า และกระเป๋า จำหน่ายค่ะ (UN) FASHION DISTRICT S39 เป็นคาเฟ่สไตส์วินเทจญี่ปุ่น โดยการตกแต่งทั้งภายในและภายนอกนั้นจะเน้นเป็นสี Earth tone ที่ให้ความรู้สึกอบอุ่น รวมถึงการใช้ไม้ตกแต่งทั้งภายในและภายนอกและการใช้อุปกรณ์เช่นผ้าผืนใหญ่สไตส์วินเทจตกแต่งตามกำแพง หรือ แม้แต่การใช้เฟอร์นิเจอร์ภายในร้านก็จะเน้นเป็นไม้ค่ะ

การตกแต่งภายในร้าน
เครื่องประดับ,เสื้อผ้า ที่เน้นเป็นเครื่องหนัง
การตกแต่งภายในร้าน
รองเท้าหนัง กระป๋าหนัง มีให้เลือกเยอะมาก
การตกแต่งภายนอก
การตกแต่งภายนอกที่ใช้ไม้เป็นส่วนประกอบ
การตกแต่งภายใน
การตกแต่งภายในที่ก็เน้นใช้ไม้เป็นวัสดุในการตกแต่ง

Time Is Precious, Spend It With The Right People

จากข้างต้นที่เราได้บอกไปว่าถึงแม้จะมาคาเฟ่แห่งนี้จะเป็นครั้งแรก แต่ก็ทำให้เราประทับใจในหลายๆอย่างของคาเฟ่ เพราะว่าการบริการของพนักงานที่นี้น่ารักดูแลเอาใจใส่ลูกค้าดีมากค่ะ อาหารก็อร่อยมีหลากหลาย เครื่องดื่มก็มีให้เลือกเยอะมากค่ะ มีเมนูที่ผู้ใหญ่กินได้เด็กกินดี โดยรวมดีขนาดนี้ไม่แปลกที่ (UN) FASHION DISTRICT S39 จะเป็นที่นิยมของชาวต่างชาติโดยเฉพาะที่เห็นคือ แม่บ้านญี่ปุ่นที่นัดรวมตัวกันมานั่งทานอาหารกันหลายกลุ่มากๆค่ะ อีกเหตุผลที่แม่บ้านรวมตัวกัรก็คงจะเป็นสนามเด็กเล่นขนาดย่อมภายในที่ให้เหล่าเด็กน้อยเล่นกันได้อย่างปลอดภัยอีกด้วย เราว่า (UN) FASHION DISTRICT S39 เป็นอีกตัวเลือกร้านอาหารอและคาเฟ่อีกแห่งที่สามารถพาคนที่เรารักมาใช้เวลาร่วมกันได้ดีทีเดียวเลยค่ะ

การตกแต่งภายใน
สนามเด็กเล่นภายในห้องแอร์
การตกแต่งภายใน
บรรยากาศชั้น 2 ของร้าน (UN)FASIONABLE CAFE & DININD
การตกแต่งภายใน
เฟอร์นิเจอร์ที่ใช้ตกแต่งเน้นเป็นวัสดุจากไม้
การตกแต่งภายใน
มุมถ่ายรูปสวยๆ
การตกแต่งภายนอก
โซนนั่งภายนอก

Combianation of food

(UN) FASHION DISTRICT S39 เป็นสไสต์วินเทจญี่ปุ่น แต่เมนูอาหารส่วนมากจะเน้นเป็นอาหารประเภทอาหารอิตาเลี่ยนและอาหารไทยค่ะ แต่อาหารสำหรับเด็กทางคาเฟ่ก็มีบริการนะคะ เอาหล่ะมาถึงเวลาอร่อยแล้วเรามาดูอาหารและเครื่องดื่มกันเลยดีกว่าว่าเราสั่งาไรมาทานกันบ้าง สิ่งแนกที่สั่งนั้นก็คือ

เมนูอาหารและเครื่องดื่ม
พิซซ่าหน้าเห็ดและผักโขม

พิซซ่าของทางคาเฟ้ค่อนข้างจะเป็นเมนู Signature ของทางร้านเพราะเป็นเมนูที่ทานได้ทั้งเด็กและผู้ใหญ่ หน้าของพิซซ่าก็มีให้เลยค่อนข้างหลากหลายค่ะ ในส่วนของรสชาติก็ไม่ทำให้ผิดหวัง สำหรับคนที่ชอบทายแป้งบางกรอบก็ถูกใจสุดๆเลยค่ะ ยิ่งตอนเสิร์ฟมาร้อนๆ ชีสยืดๆยิ่งทำให้พิซซ่าถาดนี้อร่อยขี้นไปอีกหลายเท่าเลย และแน่นอนเมื่อสั่งพิซซ่ามาแล้วก็ต้องสั่งเมนูเส้นอย่างสปาเก็ตตี้มาทานคู่กัน สปาเก็ตตี้ที่เราเลือกก็คือ

เมนูอาหารและเครื่องดื่ม
สปาเก็ตตี้ผัดพริกเบคอนกรอบ

สำหรับสปาเก็ตตี้ผัดพริกเบคอนกรอบ รสชาติถือว่าดีเลยค่ะไม่เผ็ดมากชาวต่างชาติทานได้สบายในส่วนของเบคอนกรอบก็ให้มาจุกๆเลย อยากบอกว่าไซส์จานอาหารของที่นี้จานนึงสามารถแบ่งทานได้ 2 คนเลยค่ะ มากันตอที่เครื่องดื่มกันบ้าง เครื่องดื่มจะสั่งเป็น 2 เซต เซตแรกจะทานพร้อมอาหาร และเซต 2 คือ ทานหลังอาหาร เครื่องดื่มที่เราสั่งมาแก้วแรกก็จะเป็นเมนูชาไทยธรรมดาที่หวานน้อยแต่รสชาติชาดีเลย และอีกแล้วจะเป็นมะยงชิดปั่น ซึ่งก็จะเป็นเมนูตามช่วงฤดูกาลค่ะ

เมนูเครื่องดื่ม
มะยงชิดปั่น
เมนูเครื่องดื่ม
กาแฟดำและกาแฟลิ้นจี่

เชตที่ 2 ที่เราสั่งมาก็จะเป็นกาแฟปิดท้ายสำหรับอาหารมื้อนี้ค่ะ กาแฟจะมีหลากหลายสายพันธุ์ให้เลือกใครไม่รู้ว่าจะเลือกยังไงก็สามารถสอบถามน้องพนักงานได้เลย ส่วนกาแฟดำที่สั่งมาทางคาเฟ่จะเสิร์ฟมาทั้งแบบเย็นและแบบร้อนค่ะ กาแฟที่เราเลือกก็จะเป็นแบบคั๋วกลาง รสชาติกาแฟก็จะอ่อนไม่ค่อยขมค่ะ และกาแฟลิ้นจี่ก็หอมลิ้นจี่หวานน้อย อร่อยมากโดยเฉพาะเนื้อลิ้นจี่สดที่ใส่มาให้เยอะจนล้น สำหรับใครที่ชื่นชอบกาแฟคาเฟ่แห่งนี้ไม่ควรพลาดเลยนะคะ

How to reach the destination

(UN) FASHION DISTRICT S39 สาขาสุขุมวิท 39 แห่งนี้เดินทางไม่ยากค่ะ เพราะสามารถเดินทางได้สะดวกมากๆด้วย BTS ลงสถานี พร้อมพงษ์ และเดินเข้ามาในซอย คาเฟ่จะอยู่ทางขวามือค่ะ หรือ ถ้าใครจะเดินทางมาด้วยรถยนต์ส่วนตัวทางคาเฟ่ก็มีสถานที่จอดรถให้ค่ะ

สถานที่จอดรถ
ลานจอดรถหน้าคาเฟ่
การตกแต่งภายนอก
โต๊ะนั่งภายนอกคาเฟ่
การตกแต่งภายนอก
มุมโต๊ะนั่งหน้าร้าน

เป็นยังไงกันบ้างค่ะ สำหรับการรีวิว(UN) FASHION DISTRICT S39 แห่งนี้ หวังว่าจะถูกใจเพื่อนๆนะคะ เพราะที่นี้ก็เป็นคาเฟ่อีกแห่งนึงที่เราอยากแนะให้เพื่อนๆเซฟเก็บไว้ในรายการโปรด เพราะถ้าได้มาแล้วจะไม่ผิดหวังเลยค่ะ สุดท้ายนี้ก็ขอจบการรีวิวไว้เพียงเท่านี้ แล้วเจอกันอีกในการรีวิวครั้งต่อไปนะคะ บ๊ายบายยยย.

รีวิวคาเฟ่

บรรยากาศร้าน
รสชาติ
เมนู
Instagrammable
คะแนนรวม

ข้อมูลร้านค้า

ชื่อร้าน(un)FASHION District S39
สถานีใกล้เคียงPhrom Phong
ที่อยู่ 19, 5 Soi Sukhumvit 39, Khwaeng Khlong Tan Nuea, Watthana, Bangkok 10110
Tel080 446 1650
เวลาทำการ10 AM–9 PM
URLhttps://www.instagram.com/unfashiondistrict39/?hl=en
MAP URLhttps://maps.app.goo.gl/CChFoL6REud6byS57
Map

Leave a comment