HUUS OF BREAD คาเฟ่ยอดฮิตของคนรักการถ่ายรูปไม่ควรพลาดเพราะคาเฟ่สวยมาก

Phra Khanong HUUS OF BREAD
HUUS OF BREAD คาเฟ่ยอดฮิตของคนรักการถ่ายรูปไม่ควรพลาดเพราะคาเฟ่สวยมาก

คะแนนรวม ช่วงราคา

สวัสดีค่ะเพื่อนๆวันนี้เรากลับมาพร้อมกับรีวิวคาเฟ่ยอดฮิตที่ทั้งคนไทยและต่างชาติ นิยมมาถ่ายรูปกันเนื่องจากคาเฟ่แห่งนี้ตกแต่งร้านได้สวยงามมากๆแล้วแต่ละเดือนนั้นจะเป็น theme ที่ไม่ซ้ำกันเลย คาเฟ่แห่งนี้ คือ HUUS OF BREAD เพื่อนๆหลายคนอาจจะคุ้นหูคุ้นตาคาเฟ่แห่งนี้มาบ้างแล้ว เพราะคาเฟ่แห่งนี้เป็นที่นิยมมากจริงๆค่ะ สำหรับคนชื่อชอบถ่ายรูปคาเฟ่

ด้านข้างร้าน HUUS OF BREAD

HUUS OF BREAD คาเฟ่ เป็นคาเฟ่ที่มีทั้งหมด 3 ชั้น โดยชั้นที่ 1-2 จะเป็นโซนของคาเฟ่ค่ะ มุมยอดนิยมของทางร้านก็จะอยู่ที่ชั้น 2 เลย แต่เพื่อนๆไม่ต้องกังวลไปว่าถ้าไปถึงร้านแล้วที่โซนชั้น 2 ไม่ว่างแล้วจะอดถ่ายรูป เพราะทุกมุมของHUUS OF BREAD คาเฟ่ เค้ารังสรรมุมถ่ายรูปสวยๆไว้ทุกมุมของทางร้านเลยค่ะ

การตกแต่งภายใน
มุมถ่ายรูปที่โซนชั้น 1
การตกแต่งภายใน
มุมถ่ายรูปใต้บันได
การตกแต่งภายใน
การตกแต่งโซนชั้นแรก

เดือนนี้ที่ร้านตกแต่งร้านใน theme ของ Blomst หรือ ดอกไม้นั้นเอง โดยวันที่เราไปเราเลือกที่จะนั่งชั้นล่างเนื่องจากชั้นบนคนค่อนข้างเยอะ โต๊ที่นั้งของชั้นแรกค่อนข้างจะหลากหลายและเยอะกว่า เนื่องจากชั้น 2 ส่วนนึงจะแบ่งเป็นครัวทำขนมด้วย แต่ถึงแม้จะพื้นที่น้อยกว่า แต่ทางร้านก็แบ่งสัดส่วนการตกแต่งบนชั้น 2 ได้สวยมากๆค่ะ

การตกแต่งภายใน
การตกแต่งชั้น 2
การตกแต่งภายใน
มุมถ่ายรูปเก้าอี้สวยๆ
การตกแต่งภายใน
ส่วนนึงถูกแบ่งเป็นห้องครัว

โซนชั้น 2 มุมยอดฮิตเราไม่ได้ถ่ายมา เนื่องจากลูกค้าเยอะมากในโซนนั้น ถ้าเพื่อนๆคนไหนอยากเห็นสามารถตามไปดูได้ในเพจ IG : huusofbread ได้เลย เอาหล่ะหลังถ่ายรูปมาให้ดูส่วนนึงแล้ว ท้องก็เริ่มร้องแล้วเรามาเริ่มดูเมนูขนมและเครื่องดื่มที่เราสั่งกันเลยนะคะ

เมนูอาหาร
ส่วนนึงของเมนู
การตกแต่งภายใน
มุมเคาร์เตอร์สั่งอาหาร

เมนูเบเกอรี่และเครื่องดื่มของทางร้านมีหลากหลายเมนูมากๆค่ะ ส่วนส่วนมากก็จะเป็นแป้งที่ทางร้านทำสดใหม่ทุกวัน ไม่ว่าจะเป็น Toast , Donut , Churros และอื่นๆอีกเยอะมากๆ สามารถตามไปดูได้ใน IG : huusofbread แต่ขนมบางอย่างทางร้านก็ทำขึ้นมาตามนิทรรศกาลหมดช่วงเทศกาลก็ไม่มีแล้ว เพื่อนๆก็อย่าลืมติดตามช่องทางการติดต่อของทางร้านกันนะคะ ในส่วนของเครื่องดื่มก็มีทั้ง กาแฟ และน้ำผลไม้ ต่างๆค่ะ เอาหล่ะมาดูกันดีกว่าว่าเราสั่งอะไรมาทาน

อาหารและเครื่องดื่ม
Crème Brûlée Toast และ น้ำมะนาว

หลังจากสั่งเครื่องดื่มและขนมแล้ว พนักงานก็จะให้เครื่องรอรับอาหารมาค่ะ หลังจากเครื่องส่งเสียงแล้วก็ก็เดินไปรับเครื่องดื่มและขนมมา ในใจตอนที่เห็นCrème Brûlée Toast ก็คิดว่ารสชาติจะเป็นยังไง เพราะดูธรรมดามากๆ แต่ตรงกันข้ามเลยค่ะ เมื่อได้ลองกินไปคำแรก อร่อยมากกกกกๆๆๆๆๆ น้ำตาลไหม้ข้างบนตัดกับขนมปังนุ่มและครีมหวานๆท็อป เป็นอะไรที่แปลกใหม่แต่อร่อยมากจริงๆ พูดถึงตรงนี้ก็อยากกลับไปทานอีกแล้ว ในส่วนของน้ำมะนาวก็เปรี้ยวหวานอร่อย ตัดกับรสชาติของCrème Brûlée Toast ได้ดีเลยค่ะ

ก่อนจะจากไปก็ยังมีรูปมุมต่างๆของคาเฟ่มาฝากเพื่อนๆให้ดูอีกเพิ่มเติมเลยค่ะ

การตกแต่งภายใน
ดอกไม้ข้างเค้าร์เตอร์
การตกแต่งภายใน
ดอกไม่ทุกมุมจริงๆค่ะ
การตกแต่งภายใน
ป้ายของtheme ครั้วนี้เลยค่ะ
การตกแต่งภายใน
มุมบันไดก็ยังมีมุมถ่ายรูป

สุดท้ายแล้วอยากให้เพื่อนๆไม่มาคาเฟ่แห่งนี้เป็นอย่างมาก เพราะทุกอย่าง คือ ดีมาก ไม่ว่าจะถ่ายรูปกับเพื่อนๆ แฟน หรือ นัดเดทก็เหมาะมาก อีกทั้งการเดินทางก็แสนง่ายเพียงเดินทางมารถไฟฟ้า ลงสถานี พระโขนง ออกทางหมายเลข 4 เดินนิดหน่อยก็มาถึงร้านแล้วค่ะ ส่วนใครจะมาโดยรถส่วนตัว ก็สามารถจอดรถได้ที่ จอดรถที่สมาคมอัสสัมชัญ 20 บาท / ชม. ร้านจะปิดทุกวันจันทร์ หรือถ้าเพื่อนๆคนไหนไม่สะดวกทางร้านก็มีบริการ Grab / LINEMAN / Robinhood ค่ะ วันนี้เราก็ขอจบการรีวิวเพียงเท่านี้ กลับมาพบกันใหม่ครั้งหน้านะคะ บ๊ายบายยยย

รีวิวคาเฟ่

บรรยากาศร้าน
รสชาติ
เมนู
Instagrammable
คะแนนรวม

ข้อมูลร้านค้า

ชื่อร้านHUUS OF BREAD
สถานีใกล้เคียงPhra Khanong
ที่อยู่4107 Rama IV Khlong Toei, Bangkok, Thailand, Bangkok
Tel098 283 6520
เวลาทำการ11:00 - 16:00
URLhttps://www.instagram.com/huusofbread/?igshid=tw9kk26spv4h
MAP URLhttps://goo.gl/maps/dpuGcr5nwg3LoLrA8
Map

Leave a comment